1. IELTS With Datio

Kênh Youtube này gửi đến các bạn các bài trả lời mẫu và các bài học về kì thi IELTS Speaking, và các bài giảng về 4 kỹ năng IELTS, các tips và chiến lược gợi ý để các bạn đi thi đạt kết quả tốt nhất có thể. Ngoài ra ngoài ra thầy cũng làm một vài cái clip linh tinh về tùm lum vấn đề trên trời dưới đất giúp bạn cải thiện từ vựng tự nhiên.

Profile “đáng gờm” của thánh IELTS Speaking 9.0 Hồ Kính Đạt

Nếu là 1 người yêu thích tiếng Anh và thường xuyên theo dõi các trang luyện thi từ các cao thủ IELTS, hẳn bạn không còn gì xa lạ với Thầy Đạt IELTS – người sáng lập kênh YouTube IELTS With Datio (http://bit.ly/ieltswithdatio), hiện có trên 100.000 lượt theo dõi.

Xuất phát điểm của Thầy Hồ Kính Đạt là cử nhân xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh – Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Sau 8 năm sống và làm việc tại Singapore, Thầy quyết định quay trở về nước để chia sẻ kiến thức góp nhặt được từ kinh nghiệm đến với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

Hiện Thầy sở hữu chứng chỉ IELTS 8.5 overall, trong đó 3 kỹ năng Speaking, Listening và Reading đều “cán mốc” điểm tối đa 9.0. Ngoài ra, Thầy còn có chứng chỉ sư phạm quốc tế Cambridge CELTA được cấp bởi Đại học Cambridge – Tổ chức uy tín hàng đầu về giáo dục trên toàn thế giới.

Bên cạnh các chứng chỉ chuyên nghiệp, Thầy Đạt IELTS còn có kinh nghiệm “chinh chiến” thực tế với 5 năm giảng dạy tiếng Anh học thuật, cũng như từng ngồi “ghế nóng” trong vai trò cố vấn học thuật cho chương trình IELTS Face Off VTV7.

2. 5 MInutes about Ielts

"5 Minutes about IELTS" là một web series mỗi tập dài 5' về IELTS như bộ 4 kỹ năng, các tips và chiến lược gợi ý để các bạn đi thi đạt kết quả tốt.

5 minutes about IElLTS được xây bởi anh Thịnh (Andy), người đã suất sắc đạt 8.5 IELTS overall, cùng với đó là học bổng British Council IELTS Local Prize.

Kênh không chỉ hữu ích với những bạn đang tự học IELTS mà cũng cực cần thiết với những ai muốn cải thiện kĩ năng Tiếng Anh của mình bởi không chỉ cung cấp những tips làm bài thi IELTS mà anh Thịnh còn làm những video về cuộc sống đời thường một cách hài hước và chia sẻ hành trình đạt 8.5 IELTS cũng đạt học bổng hay du học tự túc của mình.

3. Hana's Lexis

Đây là kênh giúp các bạn đi từ khá Tiếng Anh lên giỏi Tiếng Anh dựa vào lời khuyên của một cựu chuyên Anh đang sống và làm việc tại Mĩ.

Xem những video của chị mọi người sẽ không chỉ ấn tượng trước khả năng nói và những hiểu biết về tiếng Anh của chị mà còn được tạo động lực khi nghe câu chuyện về hành trình nghỉ học tại Việt Nam, tự tìm cách sang Mĩ du học và làm việc của chị.

Nếu bạn thích học tiếng Anh qua bài hát thì chuyên mục Dịch ngựa của chị nhé, rất thú vị đấy.

Ngoài ra kênh của chị còn có Chuyên mục IELTS khẩu nghiệp kết hợp với thầy Tom của EdSpace cung cấp cho các bạn những thông tin về IELTS mà nhiêu bạn chưa biết tới trong quá trình đi học trung tâm hay tự học như việc chọn giáo viên hay giảng viên phù hợp ( video Ai không nên dạy IELTS...), sự thật về tăng band thần tốc...

 

Bài viết gợi ý: