1. Domic

          Kênh này mang đến những câu chuyện hàng ngày được diễn đạt lại bằng những bức vẽ phong cách anime và được lồng tiếng(tiếng Anh Canada, khá giống tieensng Anh Mĩ) . Nếu bạn thích truyện tranh và muốn cải thiện tiếng Anh thì hãy tham khảo kênh này ngay nhé. Những chủ đề được nhắc đến trong các video khá giống với phần part 2 trong IELTS Speaking nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý tưởng và từ vựng trong phim.

2.  Wong Fu Productions

          Nếu bạn thích giọng của những người Mĩ gốc Á (Asian Americans) kênh này rất phù hợp với bạn đấy. Những phim ngắn của Wong Fu Productions khá hay và sâu sắc nhưng cũng không kém phần hài hước.

3. TheEllenShow

          The Ellen DeGeneres Show, hay còn được gọi tắt là Ellen, là một chương trình phỏng vấn Mỹ của diễn viên hài kiêm diễn viên điện ảnh Ellen DeGeneres. .]Năm 2011, chương trình đã thắng tổng cộng 32 giải Daytime Emmy Awards. 

          The Ellen Show  cực kì thu hút và hài hước sẽ khiến bạn cười không ngớt nhưng đừng vì thế và quên mất việc học Tiếng Anh nhé.

4. The School of Life

          The School of Life là một tổ chức quốc tế giúp mọi người sống một  cuộc    sống hạnh phúc.  Kênh giúp mọi người hiểu thêm về bản thân, có những lựa chọn chính xác, từ đó có những thành công trong công việc và cuộc sống.

          Những video của The school of life không chỉ giúp bạn giỏi tiếng Anh mà còn bổ sung vốn sống nữa nhé.

5. Be Inspired

          Trong quá trình học tập và trong cuộc sống, chắc hẳn có những lúc bạn cảm thấy mình thất bại, chán nản và mệt mỏi, những lúc ấy bạn sẽ muốn dừng lại và bỏ cuộc. Nếu bạn đang trong tình huống như vậy thì bạn hãy xem nay video của Be Inspired đi nào, bạn sẽ như được nạp đầy năng lượng cho những thử thách mới đó.

          Ngoài ra nếu có thể thì mỗi buổi sáng thức dậy bạn hãy xem một video để tràn đầy hứng khởi cho ngày mới nhé.

 

Bài viết gợi ý: