Đáp án:
Giải thích các bước giải:
x-1/x-2 -3+x = 1/x-2
=> x-1/x-2 - 1/x-2 =3-x
=> x-1-1/ x-2=3-x
=> x-2/x=3-x
Đáp án:3-x
1. Give the correct form of the words in brackets to complete the following sentences. a) Does your father cycle to work? - Does your father get...................?
A = 3n2 - 9n +2 / n-3 tìm n để a có giá trị nguyên
Hình bên được tạo bởi hình vuông và nửa hình tròn có đường kính 7cm.Tính diện tích hình đó.
Câu 1: Tập hợp các số nguyên âm gồm A. các số nguyên âm, số 0 và các số nguyên dương. B. số 0 và các số nguyên âm. C. các số nguyên âm và các số nguyên dương. D. số 0 và các số nguyên dương. Câu 2: Sắp sếp các số nguyên: 2; -17; 5; 1; -2; 0 theo thứ tự giảm dần là: A. 5; 2; 1; 0; -2; -17 B. -17; -2; 0; 1; 2; 5 C. -17; 5; 2; -2; 1; 0 D. 0; 1; -2; 2; 5; -17 Câu 3: Khi bỏ dấu ngoặc trong biểu thức: 2009 – (5 – 9 + 2008) ta được: A. 2009 + 5 – 9 – 2008 B. 2009 – 5 – 9 + 2008 C. 2009 – 5 + 9 – 2008 D. 2009 – 5 + 9 + 2008 Câu 4: Tập hợp các số nguyên là ước của 6 là: A. {1; 2; 3; 6} B. {-1; -2; -3; -6} C. {-6; -3; -2; -1; 1; 2; 3; 6} D. { -6; -3; -2; -1; 0} Câu 5: Kết quả của phép tính: (-187) + 178 bằng: A. 365 B. -365 C. 9 D. -9 Câu 6. Kết luận nào sau đây là đúng? A. -(-2) = - 2 B. – (– 2) = 2 C. |– 2| = – 2 D. – | – 2| = 2 B. Tự luận: (7 điểm) Câu 7 . Tính: a. 100 + (+430) + 2145 + (-530) b. (-12) .15 c. (+12).13 + 13.(-22) d. {[14 : (-2)] + 7} : 2012 Câu 8: Tìm số nguyên x, biết: a) 3x – 5 = -7 – 13 b) Câu 9: Liệt kê và tính tổng tất cả các số nguyên x, biết: -8 < x < 9 Bài 1. Tính : a) b) c) d) e) f) g) h) i) k) l) m) Bài 2: Tính hợp lý (nếu có thể): a) i) b) j) c) k) d) l) e) m) f) n) g) o) h) p) q) 1125 – ( 374 + 1125) + (-65 +374) r) -23 . 63 + 23 . 21 – 58 . 23 s) -2003 + (-21+75 + 2003) t) 942 – 2567 + 2563 – 1942 v/ 210 + [46 + (–210) + (–26)] ; x) 25.134 + 25.(-34) y) 12 - 12 + 11 + 10 - 9 + 8 – 7-6 + 5 - 4 + 3 + 2 -1 a) b) c) d) e) f) g) h) i) k) l) m) n)3x + 27 = 9 o)2x + 12 = 3(x – 7) p)2x2 – 1 = 49 |q)-9 – x| -5 = 12 r) 416 + ( x – 45) = 387 s) 11 – (x + 84) = 97 t) - (x + 84) + 213 = - 16 u) x + (-35)= 18 v) -2x - (-17) = 15
Làm giúp e 2 bài tập này với ạ. Hứa sẽ vote 5 sao ạ.
Tìm 1/ Ư(10) và B(10) 2/ Ư(+15) và B(+15) 3/ Ư(-24) và B(-24) 4/ ƯC(12; 18) 5/ ƯC(-15; +20)
Provide the corect form of the words in bracket 1. Tom can communicate ___________ with animals . VERBAL 2. My battery has no _________ power left . ELECTRIC 3. I like to speak English to people from ______ countries. DIFFER
Giải phương trình sau : (x+7)×(x/2+5/2-4x/3)
Khi con tu hú gọi bầy Lúa chiêm đang chín trái cây ngọt dần Vườn râm dậy tiếng ve ngân Bắp rây vàng hạt đầy sân nắng đào Trời xanh càng rộng càng cao Đôi con diều sáo lộn nhào từng không... 1. Cho biết tên bài thơ có những câu thơ trên? Hãy giải thích ngắn gọn nhan đề bài thơ. 2. Nêu tên tác giả và hoàn cảnh sáng tác bài thơ? Bài thơ ấy được viết theo thể thơ gì? 3. Phép tu từ nào được sử dụng trong đoạn thơ trên? Nêu tác dụng. 4. Ghi lại nội dung của đoạn thơ trên bằng một câu văn hoàn chỉnh. 5. Trong bài thơ này, tiếng chim tu hú xuất hiện mấy lần? Hãy chỉ ra ý nghĩa, giá trị liên tưởng mà âm thanh tiếng tu hú gợi lên. 6. Viết đoạn văn Tổng – Phân – Hợp nêu cảm nhận của em về sáu câu thơ trên. Trong đoạn văn có sử dụng một câu nghi vấn. (gạch chân và chú thích)
dear mr.minh 1)i write/complain/dirt/smoke/come/your factory chimneys 2)two days ago/i decide/do/my washing 3)i wash/sheets/put/out/dry/it/be/nice sunny day/there/be/breeze 4)when i take washing in/i be/horrified/discovered/it/cover/dirty marks 5)i/assume/breeze/i/mention/carry/dirt/chimneys 6)this be/not only/because/sheets/but because/we/two small children/who be make/breathe/same air 7)until this incident/i think/chimneys/be safe/clean 8)i already/write/local member of parliament/this matter 9)furthermore/i must/warn you/i/write/local newspaper/tomorrow 10)i/look forward/receive/reply yours sincerely mrs.jennifer hunter
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến