1. Hãy tính thành phần phần trăm các nguyên tố trong hợp chất rượu etylic C2H5OH

Các câu hỏi liên quan

Bài tập 1: Mục đích của văn NL là gì Bài tập 2: Để đạt được mục đích nghị luận, bài văn NL cần phải co những đặc điểm nào? Bài tập 3: Đọc ĐV sau và trả lời câu hỏi BÀI HỌC Ai đã thực sự làm đời bạn khác đi? Hãy thử trả lời đôi điều dưới đây: - Hãy kể tên năm người giàu nhất thế giới? hãy kể tên vài người đoạt vương miện hoa hậu hoàn vũ mấy năm gần đây nhất. Hãy kể tên mười người đoạt giải nobel hoặc giải Pulitzer. Hãy kể tên sáu nghệ sĩ mới đây giành được giải thưởng do viện Hàn lâm Khoa học- Nghệ thuật Điện ảnh trao tặng. Bạn có thể trả lời dễ dàng ko? Chắc là ko. Vấn đề là ko ai trong chúng ta nhớ đến những ngôi sao của ngày hôm qua cả, dù những thành tích của họ không phải là thành tích hạng hai. Họ là những siêu sao trong lĩnh vực của họ. Thế mà khi những tràng pháo tay chấm dứt, khi mà những giải thưởng mờ nhạt đi, những thành tích cũng bị quên lãng thì những lời chúc mừng nồng nhiệt cùng những tước hiệu cũng bị vùi chôn theo các chủ nhân của nó. Và đây là những câu hỏi , hãy xen thử bạn trả lời như thế nào: - Hãy kể tên vài thầy cô đã giúp đỡ bạn trong quá trình học tập. hãy kể tên ba người từng giúp bạn trong những lúc khó khăn, hãy kể tên vài người bạn đã dạy cho bạn những bài học đáng giá. Hãy nghĩ đến những người đã làm cho bạn thấy cuộc sống có giá trị và ý nghĩa. Hãy nghĩ đến năm người mà bạn thích giành nhiều thời gian sống bên họ. Hãy nêu tên sáu người nhừng mà những câu chuyện về họ làm bạn ngưỡng mộ. Dễ dàng hơn phải không? Và bài học chính là: Những người làm cuộc đời bạn khác đi không phải là những người danh tiếng nhất, nhiều tiền nhất. họ chính là những người đã từng bận lòng với bạn. (Theo cửa số tâm hồn) a. Đây có phải là VBNL ko? Vì sao? b. Luận điểm được thể hiện ở những phần nào trong VB? c. Bài nghị luận này nhằm giải quyết vấn đề có trong thực tế ko? Em có tán thành ý kiến bài viết ko? Vì sao? d. Tập viết một đoạn văn nghị luận nêu suy nghĩ của em sau khi đọc xong văn bản này.