1) Sắp xếp các từ cụm từ đó cho thành cõu: 1. She / TV / watch / is / tonight. / going to -> ……………………………………………………………………………………. 2. They / Ha noi / come to / are / with their parents / going to / next summer. -> ……………………………………………………………………………………. 3. Minh / not / play / video games / next Sunday./ going to / is -> ……………………………………………………………………………………. 4. your mother / books / read / Is / tonight ? / going to / -> ……………………………………………………………………………………. 5. Her brother / going to / walk / tomorrow evening. / in the park/ is / -> …………………………………………………………………………………….

Các câu hỏi liên quan

Câu 1:Trình tựcác bước quy đồng mẫu nhiều phân sốvới mẫu dương làA.Tìm một bội chungcủa các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung; Nhân tửvà mẫu của mỗi phân sốvới thừa sốphụtương ứng.B.Tìm một bội chung của các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung; Tìm thừa sốphụcủa mỗi mẫu (bằng cách chia mẫu chung cho từng mẫu); Nhântửvà mẫu của mỗi phân sốvới thừa sốphụtương ứng.C.Tìm thừa sốphụcủa mỗi mẫu (bằng cách chia mẫu chung cho từng mẫu); Tìm một bội chung của các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung; Nhân tửvà mẫu của mỗi phân sốvới thừa sốphụtương ứng.D.Tìm thừa sốphụcủa mỗi mẫu (bằng cách chia mẫu chung cho từng mẫu); Tìm một bội chung của các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung.Câu 2: Khẳng định nào sau đây là đúng?A.Muốn so sánh 2 phân sốcó mẫu sốdương ta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốbé hơn thì lớn hơn.B.Muốn so sánh 2 phân sốta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.C.Muốn so sánh 2 phân sốcó cùng mẫu sốdương ta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.D.Muốn so sánh 2 phân sốcó mẫu sốdương ta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.Câu 3: Trình tựcác bước so sánh hai phân sốkhông cùng mẫu sốlàA.Viết các phân sốdưới dạng mẫu sốâm Quy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.B.Viết các phân sốdưới dạng mẫu sốdương Quy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì bé hơn.C.Viết các phân sốdưới dạng mẫu sốâmQuy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.D.Viết cácphân sốdưới dạng mẫu sốdươngQuy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.Câu 4: Khẳng định nào sau đây “sai”?A.Phân sốâm có tửsốvà mẫu sốkhác dấunhau.B.Phân sốdương có tửsốbằng 0, mẫu sốlớn hơn 0.C.Phân sốdương có tửsốvà mẫu sốcùng dấunhau.D.Phân sốdương luôn lớn hơn phân sốâm.Câu 5: Mẫu sốchung của các phân số21 3;;3 5 4làA.15.B. 20.C.12.D. 60. 2Câu 6. Quy đồng mẫu các phân số57;12 24,ta được kết quảlàA.10 7;24 24.B. 10 7;24 24.C. 10 7;24 24 .D. 107;24 24.Câu 7. Quy đồng mẫu các phân số-3; 57, ta được kết quảlàA.21 5;7 7.B. 21 5;7 7.C. 21 5;7 7.D. 21 5;77 .Câu 8: Kết quảnào sau đây là sai?A.21.33B. 9090.1000C. 53.12 10D. 151.27999Câu 9. Dấu thích hợp điền vào ô trống trong phép so sánh 23giờ46giờlà A.Dấu bé hơn.B. Dấu bằng.C. Dấu lớn hơn.D. Không thểso sánh.Câu 10.KHAI BÁO Y TẾKết quảkhảo sát vềviệc thực hiện các quy định khai báo y tếtrong thời gian phòng chống dịch bệnh Coid 19 củahọc sinh lớp 6A5ởmột trường THCS, như sau:15sốhọc sinh của lớp có khai báo nhưng không đầy đủ; 215sốhọc sinh của lớp chưa thực hiện khai báo; sốhọc sinh còn lại thực hiện khai báo đầy đủ, hằng ngày.Các khẳng định sau đây, khẳng định nào sai?A.Sốhọc sinh khai báo đầy đủchiếm sốlượng nhiều nhất.B.Sốlượng học sinh có khai báo nhưng không đầy đủcó sốlượng nhiều thứhai.C.Sốlượng học sinh khai báo đầy đủnhiều hơn sốlượng học sinh chưa thực hiện khai báo.D.Sốlượng học sinh khai báo đầy đủít hơn tổng sốhọc sinh còn lại của lớp.