$-125:{-1+13.[-1-(27-29)]}$
$⇔ -125:{-1+13[-1-(-2)]}$
$⇔ -125:{-1+13.1}$
$⇔ -125:12 $
$⇔ -125/12$
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
-125:{-1+13.[-1-(27-29)]}
=-125:{-1+13[-1-(-2)]}
=-125:{-1+13.1}
=-125:12
=-125/12
Dãy oxit nào sau đây đều phản ứng với dung dịch axit HCl? A: CuO, Fe2 O3 , CO B: CuO, BaO, Fe2 O3 C: CuO, CO, BaO D: CuO, N2 O, Fe2 O3
IV.Complete the second sentences so that it has a similar meaning to the first. 1.I usually stayed up late to watch football matches last year, but now I don’t. → I used 2.There were some trees in the field, but now there aren’t any. → There used 3.Anna doesn’t live with her parents any more. → Anna used 4.He is not a poor man any more, but he become a rich businessman. → He used 5.They didn’t often go to the cinema every Sunday last year. → They didn’t use 6.My hair now is much longer than that in the past. → In the past my hair used 7.I don’t have time to collect stamps as when I was in primary school. → I used 8.Did you often go to the beach when you lived in Nha Trang? → Did you use 9.Mr. Hung often went to work by motorbike, but now he goes to work by bus. → Mr. Hung 10.There were traffic jams in this street during rush hours, but now the street become wider. → There
Giúp mình giải bài trong hình vs ạ
Các em tham khảo SGK và trả lời các câu hỏi sau: 1. Trong các thành tựu văn học, nghệ thuật của nước ta thế kỉ X-XIX em thích thành tựu nào nhất? Nêu hiểu biết của em về thành tựu đó. 2. Trong các triều đại phong kiến của dân tộc ta từ thế kỉ X-XVIII em thích nhất là nhân vật lịch sử nào? Nêu hiểu biết của em về nhân vật lịch sử đo Giúp em với ạ
Trên đường đi học về, H thường có thói quen dùng que quất vào cành cây xanh mới trồng hai bên đường. Mặc dù đã được các bạn nhắc nhở nhiều lần nhưng H vẫn không nghe, vẫn chứng nào tật ấy. Em hãy nhận xét hành vi và thái độ của H.
giúp với mình cần gấp mình sẽ vote 5 sao nhé Bài tập 1: Hãy viết các biểu thức đại số biểu thị: a/ Hiệu của x và y. b/ Tích của x bình phương với hiệu của x và y. c/ Tổng của 25 và x. d/ Hiệu các bình phương của hai số a và b. e/ Tổng các lập phương của hai số x và y. Bài tập 2: Hãy viết các biểu thức đại số biểu thị: a/ Quãng đường đi được của một ô tô trong thời gian t giờ với vận tốc 55(km/h). b/ Viết biểu thức đại số biểu thị tổng các bình phương của hai số lẻ liên tiếp.
Phương thức biểu đạt của bài chiếc lá cuối cùng
- Vì sao người Việt vẫn giữ được tiếng nói, phong tục tập quán của mình?
b) 2x + 12 = 3(x – 7) c) 2x2 – 1 = 49 help me !
Cho lá sắt có khối lượng 33,6g vào dung dịch loãng chứa 24,5g H2SO4. a) Tính thể tích khí H2 thu được ở đktc. b) Lá sắt còn thừa sau phản ứng trên cho vào dung dịch CuSO4. Sau 1 thời gian, nhấc lá sắt ra thì khối lượng lá sắt là 18,2g. Tính khối lượng CuSO4 tham gia phản ứng, biết rằng 70% khối lượng Cu sinh ra bám trên bề mặt lá sắt
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến