`(17-229)+(-17-25+229)`
`=17-229-17-25+229`
`=(17-17)+(-229+229)-25`
`=(-25)`
Đáp án:
↓↓↓↓
Giải thích các bước giải:
`= 17-229-17-25+229`
`= (17-17)+(229-229)-25`
`= 0+0-25`
`= -25`
CHO XIN HAY NHẤT Ạ!
Mình chưa hiểu 2 bước này bạn nào giải thích giúp mình với.<3
Cho hàm số y = sinx - cosx Tìm GTLN và GTNN của hàm trên [0;3]
Digi lại bức này giùm mình nha ( bức ko màu ₫ Mí bạn sáng tạo thêm hay sửa lại nét vẽ tuỳ theo mí bạn nhaa Vẽ ngầu ngầu giống ảnh mình gửi kèm nha ( có màu )
tại sao Nhật Bản và Đức đều là các nước đi xâm lược mà bây giờ Nhật Bản được mọi nước trên thế giới quí trọng,không còn cảm thấy ghê sợ nữa và yêu thích văn hóa của Nhật.Mà với Đức vẫn còn ác cảm là người máu lạnh
Nêu rõ đặc điểm của các ngành giun tròn, giun đốt?
Tính giá trị biểu thức a,x^5 -2012×x^4+2012×x^3-2012×x^2+2012×x-2012 b, 2x^5 -5y^3+4 tại x,y thỏa mãn (x-1)^60+(y+2)^90=0 Mọi người lm đc phần nào cứ lm nhé. Nếu k lm đc cả 2 thì giúo mk 1 phần cx đc ạ. Cảm on trc.
Xem tớ làm đúng chưa ạ ? Sai sửa hộ tớ
Giúp em huhu, nhanh , đúng, cho sao , co , ctlhn nhé Bài 1 : Use the cues below to write complete sentences: 1) We / will get / lucky money / our grandparents. Bài 2 : Make questions for the underlined part in each sentence: 1) The documentary lasts forty - five minutes. ( gạch chân ở forty-five minutes) 2) Millions of children around the world enjoy the cartoon. ( gạch chân ở Millions of) 3) Pokémon cartoons are made in Japan. ( gạch chân ở in Japan)
bài 1:tìm max của A A=y^4+(x-1)^2+3|x+y+z| bài 2:cho tam giác ABC có AB=AC. AD là phân giác của góc A (D thuộc BC) a, CMR tam giác ADB= tam giác ADC b, lấy M, N thuộc AB, AC sao cho AM =AN, AD cắt MN tại I. CMR AI vuông góc MN bài 3: a, vẽ đồ thị y=-2x(d) b, A(2;m), B(-1;n), C(p;-4), D(t;6) thuộc (d) tìm m,n,p,t
chô tam giác ABC có A=90 độ .B=30 độ /a.tính góc C /b,trên cạnh BC lấy điểm E sao cho CE=CA/c,gọi h là trung điểm của AE CM:CH vuông góc với AE
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến