17. How high is the tower? - What…...................………. 18. How far is it from your house to school? - How far is…….. - What is……… 19. How far is it from here to the bus stop? - How far is…….. - What is……… 20. How much time do you spend doing the task? - How long does………. 21. What does your mother do? What is………………. 22. How much time did she spend revising her lesson? - How long………….. 23. How much is the dictionary? - How much does………. - What…………….. 24. How much are those pens? - How much ………. - What…………….. 25. Why did you buy so many English books? - What………….. 26. How do you feel? - What`s the………….. - What`s……………. 27. Whose car is that? - Whose is………. - Who is the ………….. - Who does…………… - Who……….. 28. Why don`t we help our mom? - How/ What…………. - Let`s………………… - Shall…………….. 30. How heavy are you? - What is……………………………. - How much………………………….. 28. When did you start learning English? - How long………..

Các câu hỏi liên quan

Đọc kĩ đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi:"Giản dị trong đời sống, trong quan hệ với mọi người, trong tác phong, Hồ Chủ tịch cũng rất giản dị trong lời nói và bài viết, vì muốn cho quần chúng nhân dân hiểu được, nhớ được, làm được. Suy cho cùng, chân lí, những chân lí lớn của nhân dân ta cùng như của thời đại là giản dị :"Không có gì quý hơn độc lập, tự do", "'Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một, sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lí ấy không bao giờ thay đổi"... Những chân lí giản dị mà sâu sắc đó lúc thâm nhập vào quả tim và bộ óc của hàng triệu con người đang chờ đợi nó, thì đó là sức mạnh vô địch, đó là chủ nghĩa anh hùng cách mạng. "(Ngữ văn 7, tập hai) 1. Nêu xuất xứ của văn bản chứa đoạn trích trên. Đoạn văn được viết theo phương thức biểu đạt chính nào ? 2. Câu văn đầu tiên của đoạn văn trên có vai trò gì trong mạch lập luận? 3. Xác định trạng ngữ và ý nghĩa của trạng ngữ trong câu văn: "Giản dị trong đời sống, trong quan hệ với mọi người, trong tác phong, Hồ Chủ tịch cũng rất giản dị trong lời nói và bài viết, vì muốn cho quần chúng nhân dân hiểu được, nhớ được, làm được.” Ngoài tác dụng đó, trạng ngữ còn có thể có những tác dụng nào? 4. Trong đoạn trích, tác giả đã làm sáng tỏ phẩm chất nào của Bác? Phẩm chất ấy được thể hiện trên những phương diện nào? 5. Vì sao văn bản có sức thuyết phục lớn? 6. Từ hiểu biết về văn bản và thực tế cuộc sống, hãy trình bày suy nghĩa của em về tác hại của lối sống lãng phí, đoạn văn khoảng 15 câu