`2.(-3)=(-6).1`
`=>(-3)/(-6)=1/2;(-3)/1=(-6)/2;2/(-6)=1/(-3);(-6)/(-3)=(1)/2`
Đáp án + Giải thích các bước giải:
Từ đẳng thức : `2.(-3)=(-6).1` . Ta lập được các phân số `=` nhau là :
`(2)/(-6)=(1)/(-3)`
`(-6)/(2)=(-3)/(1)`
`(-3)/(-6)=(1)/(2)`
`(-6)/(-3)=(2)/(1)`
Kèm lời giải thích, biết thì trả lời đừng trả lời sai nha ='( Chọn câu sai trong các câu sau đây a. Để xoá một hàng trong Excel, ta chọn một hàng rồi bấm chuột phải và chọn Delete b. Hàm AVERAGE là hàm dùng để: tính trung bình cộng c. Thanh công thức cho ta biết nội dung của ô đang được chọn. d. Có thể sắp xếp cột chứa các kiểu dữ liệu khác nhau
các loài chim ko có tập tính nuôi con
7. Hòa tan hoàn toàn một lượng bột sắt Fe vào dung dịch axit clohiđric HCl thu được V lít (đktc) khí hiđro H2 và dung dịch muối sắt (II) clorua FeCl2. Khối lượng muối FeCl2 tăng 7,1 gam so với khối lượng bột sắt Fe. Giá trị của V ứng với 4,48 1,68 1,12 2,24 8. Cho các phản ứng sau: (1) Fe + CuSO4 -> FeSO4 + Cu (2) 2KClO3 -> 2KCl + 3O2 (3) 3Fe + 2O2 -> Fe3O4 (4) Zn + 2HCl -> ZnCl2 + H2 Số phản ứng phân hủy và phản ứng thế (nếu có) tương ứng với các phương trình hóa học đã cho là . 1; 2 3; 1 2; 1 2; 2 9. Trong phòng thí nghiệm mỗi học sinh dưới dây đều điều chế 3,36 lít (đktc) khí hiđro H2 từ dung dịch axit clohiđric HCl và kim loại: Học sinh A: Dùng kim loại kẽm Zn. Học sinh B: Dùng kim loại nhôm Al. Học sinh C: Dùng kim loại sắt Fe. Học sinh nào cần dùng ít nguyên liệu kim loại hơn? Học sinh C Học sinh B. Học sinh A. Học sinh A, hoặc B hoặc C đều được. 10. Đốt nóng bột đồng (II) oxit (CuO, dùng dư) rồi dẫn khí hi đro (H2) qua nó, ta thu được hơi nước(H2O) và chất rắn (A). Xác định chất rắn (A)? (A) là chất tinh khiết CuO (A) là chất tinh khiết Cu2O (A) là chất tinh khiết Cu (A) là hỗn hợp gồm CuO và Cu
Viết 1 đoạn văn từ 10 - 15 dòng, miêu tả cảnh khu phố nhà em những ngày phòng chống Covid (đoạn văn viết có sử dụng một phép so sánh, gạch chân phép so sánh em đã dùng) cảm ơn các bạn
sự khác nhau giữa chim trống và chim mái
Cho hỗn hợp Zn và Al có tỉ lệ mol 1: 2 tác dụng vừa đủ với 2,24l khí oxi(đktc) thu được hỗn hợp 2 oxit. Thành phần % khối lượng hỗn hợp đầu
Làm hộ em vs ạ.Mai em nộp rồi bài 4 ạ
cíuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
1.Hãy tưởng tượng để viết câu chuyện Vì sao Gà chẳng biết bơi ? Gợi ý: Câu chuyện có hai nhân vật là Gà và Vịt. Vịt rủ Gà ra ao để dạy bạn tập bơi . Vì lười và nói dối nên Gà không biết bơi.
Viết phương trình phản ứng của axetilen với H2, dd Br2, H2O (HgSO4,H2SO4), HCl (t0C, XT và khi XT là HgCl2), phản ứng đime và trime hóa,O2(t0C), dd AgNO3/NH3. Từ đó em hãy cho biết đặc điểm ankin tác dụng được với dd AgNO3/NH3.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến