Đáp án:
Câu 1
Giải thích các bước giải:
Vẽ 1 góc xOy lớn sau đó từ O kẻ Oz nằm giữa ox,oy
một thửa ruộng hình thang có đáy lớn là 55m ,đáy nhỏ bằng 3/5 đáy lớn,chiều cao bằng trung bình cộng hai đáy Tính diện tích thửa ruộng đó Biết rằng cứ 100 m ² thì thu hoạch được 65kg thóc. Hỏi trên thửa ruộng đó người ta thu hoạch được bao nhiêu tạ thóc? làm giùm mk nhanh nhé mk đang cần gấp
moi nguoi giup mk cau nay voi a mk cam on
Bài kiểm tra toán của alice có 30 câu hỏi đại số và 50 câu hỏi hình học, mỗi câu có giá trị 1 điểm. cô ấy đã trả lời đúng 70% câu hỏi đại số và 60% câu hỏi của cô ấy đúng. Có bao nhiêu câu hỏi hình học cô ấy trả lời đúng?
Các bạn giúp mình bài 2 với ạ, mình cần gấp
|6+3x|=(-2)^2.3
Cho biểu thức P =$\frac{3}{x+5}$ :($\frac{x}{x+3}$ -$\frac{2x}{3-x}$ -$\frac{3x^{2}-9}{x^{2}-9}$) (x ≠ 3; x ≠ – 3; x ≠ – 5) a) Rút gọn biểu thức P b) Tìm x biết P = $\frac{2}{3}$x c*) Tìm giá trị nguyên của x để P nhận giá trị nguyên
Cho biết nội dung của atlat Việt Nam ?(trình bày bằng sơ đồ tư duy )
nước biển chứa 4% muối.Cần đổ thêm bao nhiêu g nước lã vào 400g nước biển để tỉ lệ muối trong dung dịch là 2%
I. 1. He was in the habit of smoking. He no longer smokes. (USED) --> He.............................................................................. 2. My father used to play football when she was young. (MORE) --> My father dosen't ................................................................................... 3. Let's go swimming. (SUGGESTS) --> She................................................................................... 4. I was glad that i received a gift from an old friend. (TO) -->I was.......................................................................................... 5. I wish I could speak French. (ONLY0 -->If........................................................................................... 6. She sold her house and moved to Brighton. (HAD) -->Before she......................................................................................... 7. he was very kind to me. He shared his lunch with me. (OF) --> It was very kind.................................................................. II. Write complete sentences, using the words/phrases given in their correct forms. 1. When I/ a child, I/ used/ go/ the local park every Saturday afternoon -->................................................... 2. It/ not/ necessary/ bring skis as they/ included/ the package -->...................................................... 3. The students/ believed/ be educated/ England -->.............. 4. I wish that I/ have time/ read lots/ books -->... 5. By the time James/ get up this morning, there/ be/ no sandwiches left -->.. 6. My dad/ suggest/ I/ learn/ Spanish -->.... 7. We/ relieved/ the rain/ finally/ stop -->.... 8. He/ suggest/ travel/ together/ safely, since the area/ so dangerous -->... 9. The farmers/ my home vilage/ not/ use/ transport rice home/ trucks. They/ use/ biffalo- driven carts -->..... 10. He/ wish. he/ will have one more billion dollars -->.....
Có một số giải pháp góp phần giảm số vụ và mức độ nghiêm trọng của tai nạn giao thông như sau: - Thông qua việc nâng cấp các công trình giao thông, khiến cho người tham gia giao thông ít gặp tình huống khó khăn và nguy hiểm hơn (Road safety Engineering). - Giáo dục (Education) và đào tạo người tham gia giao thông để họ chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật và có thể giải quyết tốt hơn các tình huống khi tham gia giao thông. - Cưỡng chế (Enforcement) thực hiện các quy định của pháp luật về trật tư an toàn giao thông nhằm hạn chế các hành vi vi phạm, góp phần làm cho môi trường giao thông an toàn hơn. 1. Em hiểu thế nào về các giải pháp trên? 2. Liên hệ các giải pháp nêu trên để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đối với địa phương em.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến