Đáp án-2
Viết lại các câu sau theo cách sao cho nghĩa ko thay đổi.
Câu 1: Nếu cường độ dòng điện trong vòng dây tròn tăng 2 lần và đường kính dây tăng 2 lần thì cảm ứng từ tại tâm vòng dây A. không đổi. B. tăng 2 lần. C. tăng 4 lần. D. giảm 2 lần. Câu 2: Nếu cường độ dòng điện trong vòng dây tròn giảm 2 lần và đường kính vòng dây giảm 4 lần thì cảm ứng từ tại tâm vòng dây A. không đổi. B. tăng 2 lần. C. tăng 4 lần. D. giảm 2 lần. Câu 3: Độ lớn cảm ứng từ tại tâm vòng dây dẫn tròn mang dòng điện sẽ thay đổi như thế nào nếu chu vi vòng tròn tăng 2 lần? A. không đổi. B. tăng 2 lần. C. tăng 4 lần. D. giảm 2 lần. Câu 4: Độ lớn cảm ứng từ tại tâm vòng dây dẫn tròn mang dòng điện sẽ thay đổi như thế nào nếu diện tích vòng dây tăng 4 lần? A. không đổi. B. tăng 2 lần. C. tăng 4 lần. D. giảm 2 lần. Câu 5: Nếu cường độ dòng điện trong vòng dây tròn tăng 2 lần và diện tích vòng dây tăng 4 lần thì cảm ứng từ tại tâm vòng dây A. tăng 8 lần. B. không đổi. C. tăng 2 lần. D. giảm 4 lần.
HIV có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua: (I). đường máu. (II). quan hệ tình dục không an toàn. (III). nhau thai ( mẹ truyền cho con). (IV). đường hô hấp. Số phương án đúng là
Giải gấp giúp mình nhé mấy bạn giỏi hóa 😇 Câu 1: Cho các chất sau: KOH, CO2, N2O5, NH3, Fe2O3, HNO3, Ag2O, H2S, SO2, CaO. Hãy phân loại oxit axit và oxit bazơ, sau đó đọc tên các oxit đó? Câu 2: Hoàn thành các phương trình hóa học sau: a. Al + O2 .…. b. Na + H2O ….. c. KClO3 .…. + ….. d. PbO + H2 ....... + ........ e. Fe(OH)3 …. + …… Câu 3: Đốt cháy hoàn toàn 5,4 gam Al: a. Lập PTHH của phản ứng? b. Tính thể tích khí oxi ở (đktc) cần dùng? c. Tính số gam KMnO4 cần dùng để điều chế lượng oxi trên?
Có quan điểm cho rằng : “Khi kinh tế phát triển sẽ làm cho đời sống của con người được cải thiện, nhận thức và đạo đức của con người vì thế sẽ được nâng cao”. Em có đồng ý với quan điểm trên không? Vì sao ?
1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau : 8 7 5 6 6 4 5 5 6 7 8 3 6 2 5 6 7 3 2 7 6 2 9 6 7 5 8 5 a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ? b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu? c) Lập bảng tần số, nhận xét. 2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau: Số cân nặng (x) 28 30 31 32 36 45 Tần số (n) 10 4 1 a b 3 N =20 Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32 kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg 3/Cho ∆ABC cân tại A có đường trung tuyến AD. Biết AB = 5cm, BC = 8cm. a) Chứng minh ∆ADB = ∆ADC. b) Chứng minh AD vuông góc BC. c) Tính độ dài đoạn thẳng AD . 4/Cho ∆DEF vuông tại D có E = 60 độ , tia phân của E cắt DF tại M, kẻ MN vuông góc EF (N thuộc EF). a) Tính số đo F. b) Chứng minh ∆EDM = ∆ENM. c) ∆EDN là tam giác gì? Vì sao? d) Biết ED = 3√3 cm, MD = 3cm. Tính độ dài đoạn thẳng MF. *Giúp mình với,please*
Ai giải được mình vote cho 5sao nè
1. Thực hiện phép tính: 2^3 .17 - 14 + 2^3 .3^2 2. Trên tia Ox vẽ ba điểm A, B, C sao cho OA = 3cm; OB = 6cm; OC = 9cm a) Chứng minh độ dài đoạn thẳng AB bằng độ dài đoạn thẳng BC b) Chứng minh điểm B là trung điểm đoạn thẳng AC 3. Trên đường thẳng xy theo thứ tự lấy 3 điểm A; M; N sao cho AM = 6cm, AN = 12cm. a) Tính độ dài đoạn thẳng MN b) Tìm các cặp tia đối nhau tạo ra từ hình vẽ trên Nhờ mn cả ạ
Cho tam giác ABC cân tại A có góc A=20o. Trên cạnh AC lấy điểm D sao cho AD = BC. Tính góc BDC (Hướng dẫn giải: bằng nhiều cách) (Gợi ý: Hãy dựng một tam giác đều thích hợp có một cạnh là cạnh của tam giác ABC).
What is the hobby of writess father
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến