Đáp án:
Giải thích các bước giải:
x²-3x+2=0
⇔x²-x-2x+2=0
⇔x(x-1)-2(x-1)=0
⇔(x-1)(x-2)=0
⇔\(\left[ \begin{array}{l}x=1\\x=2\end{array} \right.\)
$x²-3x+2=0$
$⇒x²-x-2x+2=0$
$⇒x(x-1)-2(x-1)=0$
$⇒(x-1)(x-2)=0$
\(\left[ \begin{array}{l}x=1\\x=2\end{array} \right.\)
Chúc bạn học tốt ^^
Giúp mình bài 2 phần II với
cho x và y là hai đại lượng tỉ lệ thuận. Biết y1 và y2 là 2 giá trị khác nhau của y tương ứng với các giá trị x1 và x2 của x. tính x1 biết y1=10, y2=-15 và x2=-8
a, (x-2)^2/12-(x+1)^2/21=(x-9)(x-6)/28 b, 3(2x+1)/4-5x+3/6+x+1/3=x+7/12 c, 2x+4(x-2)=5 mn giúp mk nhanh vs ạ
Tỉ khối hơi của hiđrocacbon Y đối với hidro là 36. Vậy công thức phân tử của Y là ? Làm chi tiết, viết công thức mình cho 5 sao nha!!!!
Mn lm hộ mình với ạ. Lm chi tiết hộ mình nha
Tìm tập hợp các số nguyên n biết: giúp mị vs ạ. Mị vote sao cho n – 3 là bội của n + 4 bài 1: Cho ba điểm A, B, C. Nối A và B, B và C, C và D. Đường thẳng a không cắt các đoạn thẳng AB và BC. Đường thẳng a có cắt đoạn thẳng AC không ?
EX 4: Complete the sentence: 1. What time …………………. it? - It…………………. 9 o’clock. 2. What ………………….is it? - It…………………. ten twelve. 3. What time …………………you get up? - I get up …………………. six o’clock. 4. …………………. do you go to school? - I go …………………. at six thirty. 5. What …………………. do you have lunch? - I have lunch …………………. twelve o’clock. 6. What time …………………. she get up? - She …………………. up at six o’clock.
Viết các biểu thức đại số để diễn đạt các ý sau a) bình phương của tổng a và b
5x+2y=2 2x+3y=4 Giải pt trên ( e đg cần gấp)
Bạn A được phân công trực nhật nhưng lại đi học muộn. Bạn B đã kịp thời giúp bạn A quét lớp và lau bảng trước giờ vào học. Việc làm của bạn B thể hiện đức tính nào sau đây? A: Dân chủ, kỉ luật. B: Cần, kiệm, liêm, chính. C: Tự giác, sáng tạo. D: Thật thà, dũng cảm.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến