Bạn tự kết luận nhé !!!
`+)24+17x=10`
`⇒17x=10-24`
`⇒17x=-14`
`⇒x=(-14)/17`
`+)15-5x=-10`
`⇒5x=15-(-10)`
`⇒5x=25`
`⇒x=5`
`+)-18=+11x+15`
`⇒11x=(-18)-15`
`⇒11x=-33`
`⇒x=-3`
`2-3x=10`
`⇒3x=2-10`
`⇒3x=-8`
`⇒x=(-8)/3`
`+)18-5x=+12`
`⇒5x=18-12`
`⇒5x=6`
`⇒x=6/5`
+) 24+17x=10
⇒ 17x=10-24
⇒ 17x=-14
⇒ x = $\frac{-14}{17}$
Vậy x = $\frac{-14}{17}$
+) 15-5x=-10
⇒ 5x=15-(-10)
⇒ 5x=25
⇒ x=5
Vậy x=5
+) -18=+11x+15
⇒ -18-15=11x
⇒ -33=11x
⇒ x=-3
Vậy x=-3
+) 2-3x=10
⇒ 3x=2-10
⇒ 3x =-8
⇒ x=$\frac{-8}{3}$
Vậy x=$\frac{-8}{3}$
+) 18-5x=+12
⇒ 5x=18-12
⇒ 5x=6
⇒ x=$\frac{6}{5}$
Vậy x= $\frac{6}{5}$
Giúp em mới ăn 🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺
giúp mình với nhưng phải đúng và đầy đủ nha , nhanh nha mình đang rất cần để chụp bài cho cô xong trước 10 h nha
Tự làm một bài thơ về ngày nói về mẹ,cô,bà,chị,... về ngày 8/3 (làm thơ hay và có thể thơ )<ko chép mạng nhaaa>..
2x+3/2y=3z biết x+y+2z=18 GIÚP HỘ TUI ZỚI CACCAU THANKS TRƯỚC
giải giúp e bài quy tắc bàn tay trái và tay phải với ạ!!
Give the correct form of the verb in the blankets a.Who often ( 1-take ) .......................you to school when you (2- be ).....................at primary school? b. He doesn’t want (3-get)............................................up early. c. Is she good at (4-sing)......................................................? d. We (5-not go)............................to school tomorrow morning. e. Why (6-you/not stay).............................................................at home last night? f. She ( 7- not visit ) …………….…….her uncle since she (8- leave ) ……………. for Ha Noi. g. Thanks for ( 9- let ) ............................me borrow your camera . h. I (10- bring ) ..........................the book back to you after I finish it next week
Câu 12 theo thuyết động học phân tử các phân tử vật chất luôn chuyển động không ngừng thuyết này áp dụng cho A chất khí B chất rắn lỏng khí C chất lỏng D chất rắn
gấp lắmmm,giúpppppp vớiiiiii cho x,y,z là các số không âm thỏa mẫn x+y+z=7 tìm GTLN P= $\frac{1}{x+1}+$ $\frac{1}{y+1}+$ $\frac{1}{z+1}$
đoạn văn 200 chữ trình bày quan niệm của mình về việc học qua loa , đối phó(dùng phép phân tích trong việc nêu tác hại) CẤM SAO CHÉP MẠNG
Tuổi thơ của tôi được nâng lên từ những cánh diều. Chiều chiều, trên bãi thả, đám trẻ mục đồng chúng tôi hò hét nhau thả diều thi. Cánh diều mềm mại như cánh bướm. Chúng tôi vui sướng đến phát dại nhìn lên trời. Tiếng sáo diều vi vu trầm bổng. Sáo đơn, rồi sáo kép, sáo bè,... như gọi thấp xuống những vì sao sớm. Ban đêm, trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Có cảm giác điều đang trôi trên dải Ngân Hà. Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ. Có cái gì cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn chúng tôi. Sau này tôi mới hiểu đấy là khát vọng. Tôi đã ngửa cổ suốt một thời mới lớn để chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời và bao giờ cũng hi vọng khi tha thiết cầu xin: “Bay đi diều ơi! Bay đi!” Cánh diều tuổi ngọc ngà bay đi, mang theo nỗi khát khao của tôi. Tìm các phép liên kết trong đoạn văn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến