Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Số học sinh giỏi lớp 6A là
1\5 ×45=9 (h/s)
Số h/s còn lại là
45-9=36
Số h/s giỏi lớp 6B là
36×1/3=12(h/s)
Số học sinh giỏi lớp 6C là
36-12=24 (h/s)
Đáp án:6A 9hs
6B 12hs
6C24hs
Giải thích các bước giải:số hsg lớp 6a là:45*1/5=9
số hsg lớp 6b là:(45-9)*1/3=12
số hsg lớp 6c là:45-(9+12)=24
nhiệm vụ của các cơ quan nhà nước là gì? cơ quan nào là đại biểu cao nhất của nhà nước ?vì sao
lan và chi chơi thân với nhau từ nhỏ. một hôm, chi sang nhà lan để mượn cuốn truyện lan mới mua.Chi bấm chuông cửa một lúc nhưng ko thấy ai ra mở. Vi biết chỗ nhà Lan hay để chìa khóa nên chi lấy và mở cửa vào nhà. Lấy truyện xong, chi ra về và khóa cửa lại như cũ. Theo em, hành động của chi đúng hay sai? Vi phạm điều j? Nếu là chi em sẽ sử lí như thế nào?
Bài 6: Cho x + 2y = 1. Tính giá trị nhỏ nhất của biểu thức x2 + 2y2 giúp mình giải với
1.cho 13g kẽ tác dụng với HCl thu được ZnCl2 và khí H2 . cho toàn bộ lượng khí H2 tu được tác dụng với 20g CuO , sản phẩm là Cu và H2O a,viết PTHH b, tính khối lượng ZnCl2 tạo thành c, tính khối lượng chất còn dư sau phản ứng khử H2? (làm chi tiết câu này )
mục đích của việc phân nhóm thức ăn là gì?Thức Ăn Phân Làm Mấy Nhóm?Kể Tên Các Nhóm Đó
Tại sao sau khi bị hơ nóng, quả cầu lại không lọt qua vòng kim loại ?
Cho mình xin Topic về Travelling in the Future Giúp mình nhé
oxi hoá một sunfua kim loại có công thức MS bằng 15,6l o2 vừa đủ thu được 32gam M2O3 và 8,96l SO2 đktc. Kim loại M là
a, Đa dạng sinh học có lợi gì, cần làm j để duy trì đa dạng sinh học b, Thế nào là biện pháp đấu tranh sinh học , ưu điểm và hạn chế của biện pháp đấu tranh sinh học
Mình cần bài một thôi nha nhanh nhé 💔💔😭😭💔💔💔😭😭😭💔💔💔💔💔😭😭😭😭😭😋😋😋😋😋😋😛😛😋😋😛😛😛😛
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến