4.Điểm kiểm tra môn toán của một nhóm học sinh được cho trong bảng sau:
10 3 9 7 7 8 5 6 6 7
7 8 7 6 6 5 7 9 6 7
Hãy dùng giả thiết này để trả lời các câu hỏi từ câu 5 đến câu 14 bằng cách tích trước câu trả lời đúng.
Nhập câu trả lời của bạn
5.Mốt của dấu hiệu là :(A). 10 (B). 8 (C). 7 (D). 9
(1 Điểm)
A
B
C
D
6. Số trung bình cộng của các giá trị là: (A). 5,8 (B). 7,5 (C). 7 (D). 6,8
(1 Điểm)
A
B
C
D
7. Có bao nhiêu giá trị khác nhau?
(1 Điểm)
2
7
10
20
8.Giá trị cố tần số lớn nhất là:
(1 Điểm)
3
8
7
10
9.Số điểm đạt tỉ lệ 5 % là
(1 Điểm)
Nhập câu trả lời của bạn
10.Điểm cao nhất của nhóm đó là:
(1 Điểm)
3
7
9
10
11.Dấu hiệu đó có bao nhiêu giá trị?
(1 Điểm)
A.5
B.10
C.2
D. 20
12.Tỉ số % số học sinh được điểm 6 so với số học sinh cả lớp là:
(1 Điểm)
Nhập câu trả lời của bạn
13. Tần số học sinh được điểm 7 là
(1 Điểm)
Nhập câu trả lời của bạn
14.Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
A. Điểm kiểm tra toán của một nhóm học sinh
B. Số tổ học sinh
C. Số học sinh của nhóm.
D. Thời gian làm bài toán của mỗi nhóm học sinh.
(1 Điểm)
A
B
C
D