$\Rightarrow$ to learn
- (to) for sb to do sth: cho ai đó để làm gì.
+ Nó là 1 cụm từ xuất hiện rất nhiều trong các cấu trúc, như cấu trúc "enough".
+ Từ "to" ở đây dùng để chỉ mục đích, áp vào câu này thì mục đích của câu là "học".
`->` to learn
Ta có: sent (send) là động từ thường `->` sau nó là to-V
Ví dụ: I watched TV to relax last night.
- watch là động từ thường
Học tốt!!!
Nhanh mình đag cần nha làm đúng nhaaa
Cho câu: “Trầu xòe màu lá xanh của mình, như những bàn tay mở, che mát cho thân Cau, giữ ẩm cho gốc rễ Cau.” (Trích văn bản “Trầu Cau” của Phạm Đức trong tuyển tập Truyện và Thơ – NXB Kim Đồng,1994) a. Thêm vào câu văn trên một trạng ngữ chỉ địa điểm và một trạng ngữ chỉ thời gian. b. Câu văn trên gợi cho em suy nghĩ gì về tình cảm của Trầu dành cho Cau?
Hòa tan hoàn toàn 0,56 gam sắt bằng dung dịch H2SO4 loãng 19,6% vừa đủ. Cần bao nhiêu gam dung dịch H2SO4 loãng nói trên để hòa tan sắt
Computers , way ,used , most, invention, be , of, these Giúp em hoàn thành đoạn văn với ạ :((
vẽ mầm đi mn NL ai dảnh vô đây chát với tui ikkkk
(〒﹏〒) giúp iêm zới ạ camon gất nhìu
Giải giúp mình nha. Mình hứa sẽ vote cho người nhanh nhất
2. A little girl can't spend all her time LISTENING( listen ) to stories Giải thích tại sao lại là listening Giải thích chi tiết nhé
1. Phân tích điểm giống và khác nhau giữa hàng hóa sức lao động và hàng hóa thông thường? Vì sao giá trị của hàng hóa sức lao động phải bao gồm giá trị những tư liệu sinh hoạt cần thiết để nuôi sống con cái người lao động? 2. Bằng những dẫn chứng cụ thể (có nguồn trích dẫn rõ ràng, tin cậy) hãy nêu thực trang về quan hệ lợi ích kinh tế giữa người lao động và người sử dụng lao động ở Việt Nam hiện nay ? Cần phải làm gì để giải quyết thực trạng mâu thuẫn lợi ích kinh tế đã nêu trong dẫn chứng? (đề xuất cá nhân về cách giải quyết) Dạng viết tiểu luận ấy ạ.
vẽ semi NL: h mún ik cắn người ghek :'3
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến