tìm số chưa biết trong một biểu thức: x.y = -5
Bài 1 Tìm x a) X nhận là số thập phan 5,6 < X < 5, 61 b) X là sô tự nhiên 1,4 < X < 3,6 0 < X < 4,5 Bài 2 : Cho hình thang ABCD có góc A và góc D vuông , có cạnh AB = 36 cm , cạnh DC = 45 cm , cạnh AD = 40 cm . Trên cạnh AD lấy điểm M sao cho DM = 10 cm , từ M kẻ đường thẳng song song với DC và cắt BC tại N . Tính diện tích hình thang ABNM. mgong các bạn giúp mk cảm ơn các bạn trước
hưởng ứng phong trào "tết trồng cây " , học sinh ba lớp 7A, 7B, 7C tham gia trồng cây xanh . lớp 7a có 45 học sinh, lớp 7B có 54 học sinh, lớp 7C có 51 học sinh .số cây lớp 7A và lớp 7C trồng được nhiều hơn số cây lớp 7B là 14 cây . hỏi mỗi lớp phải trồng bao nhiêu cây xanh biết rằng số cây mỗi học sinh trồng được là như nhau
viết một đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về vai trò của tuổi trẻ với việc phòng chống dịch covid19
Giúp mình nhé Cảm ơn nhiều lắm
Mn làm hộ mình phần trắc nghiệm vs ạ E cảm ơn
0.3.2018-DE-TOAN-8-GKH2-THCS-NGUYEN-CONG-TRU-2017-2018.doc.pdf 1 / cac ban vao trang nay giup minh voi 1
Bài 1: Viết đọa văn khoảng 12 câu trình bày suy nghĩ của em về câu tục ngữ"Ăn cỗ đi trước,lội nước theo sau" Bài2:Viết đoạn văn khoảng 15 câu trình bày suy nghĩ của câu tục ngữ" Lá lành đùm lá rách"
Nhà nước thời Lê Sơ có những biện pháp gì để phát triển kinh tế? Kết quả của những biện pháp đó? Không cóp mạng nha Giúp em đi
GIÚP TUI VỚI ĐG CẦN GẤP CHO CON BẠN
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến