after(27)(breakfast) every morning 28.My parents go to work while my brother and I go to school. We leave the house (28) "in" the same time. 29. We take the lift to the(29)"grund" floor together 30.But (30)"one" the lift door opens 31.we move in different (31)' diretiens" 35.As(35) "the" result
Di sản văn hóa phi vật thể là gì ? cho ví dụ ?
Giúp em bài 4 với ạ. Em vote 5 sao. Em cảm ơn nhiều.
Từ nội dung của văn bản " Bàn luận về phép học" kết hợp với những hiểu biết thực tế, hãy viết một đoạn văn nghị luận khoảng 2/3 trang giấy trình bày suy nghĩ của em về mục đích học tập của học sinh hiện nay
viết từ bé -lớn .3\5 ;5\7 ; 7\9 ;và 9\11
Giúp mình với ak câu 24,24 : 4,6 Đặt tính rồi tính
vai trò của đại tướng võ nguyên giáp trong chiến dịch điện biên phủ
các quy định về an toàn giao thông giúp mình nhanh nha mình đang cần gấp
“Lời nói có sức mạnh gắn kết con người lại với nhau. Những lời nói tốt đẹp chẳng khác gì phép màu khiến người khác cảm thấy được thấu hiểu, được động viên mà vui vẻ. Lời nói sẻ chia tình cảm, giúp người khác hiểu mình và mình thêm hiểu người khác. Nó đâu chỉ là một phương tiện giao tiếp, trao đổi thông tin hay thực hiện các giao kết xã hội mà còn là phương tiện để con người bày tỏ tình cảm, thấu hiểu lẫn nhau. Một lời nói đúng đắn có thể xua đi căng thẳng, hàn gắn được vết thương ở trong lòng. Lời nói tuy dễ thực hiện nhưng chứa đựng sức mạnh lớn lao. Khi xảy ra xung đột, một người biết nhượng bộ, dùng lời lẽ mềm dẻo để hòa giải tất sẽ không có bạo lực xảy ra. Việc lớn sẽ thành việc nhỏ, việc nhỏ trở thành không có. Không ai muốn xảy ra bạo lực hay gây tổn thương cho người khác. Nếu biết nói lời dễ nghe thì những điều đáng tiếc có thể đã không xảy đến”. (Theo Dương Lê, Sức mạnh của lời nói) 1.đoạn văn trên đã đưa ra những sức mạnh nào của lời nói
giúp với giúp với giúp với giúp với giúp với giúp với
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến