a, 10 - 6 + 2 = 4+2 = 6
b, 8+2-6=10-6 = 4
c,6-4+5=2+5=7
d,10-7+6=3+6=9
Xin câu tlhn ạ
Chúc bạn học tốt
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
a, 10 – 6 + 2 =4+2 = 6 c, 6 – 4 + 5 = 2 + 5 = 7
b, 8 + 2 – 6 =10 - 6 = 4 d, 10 – 7 + 6 = 3 + 6 = 9
chúc bn hk tốt
cho mk ctlhn ik
Bài 1: Hãy viết đoạn văn khoảng 10 câu nêu cảm nhận của em về cái hay, cái đẹp của đoạn thơ sau: Mẹ gom lại từng trái chín trong vườn Rồi rong ruổi trên nẻo đường lặng lẽ Ôi, những trái na, hồng, ổi, thị… Có ngọt ngào năm tháng mẹ chắt chiu! ( Trích“Mùa thu và mẹ” - Lương Đình Khoa)
1. Một đội công nhân sửa 1 quãng đường trong 3 ngày . Trung bình mỗi ngày sửa được ít hơn ngày đầu 2,7 m . Hỏi ngày cuối cùng đội đó sửa được bao nhiêu mét đường ? 2. Một lớp có 5% học sinh giỏi , 65% học sinh khá, còn lại là học sinh trung bình . Hỏi : A) Học sinh khá và giỏi chiếm bao nhiêu % số học sinh của lớp ? B) Học sinh trung bình chiếm bao nhiêu % số học sinh của lớp ? 3.Trong 1 công ty, số nhân viên nữ bằng 75% số nhân viên nam và kém số nhân viên nam 46 người . Hỏi công ty có bao nhiêu nhân viên nam ? 4. Xã em có 9800 người , trong đó số nam bằng 96% số nữ . Hỏi công ty có bao nhiêu nhân viên nam ? 5. Một cửa hàng bán một sản phẩm tính ra được lãi 20% so với giá bán . Hỏi bán sản phẩm đó được lãi bao nhiêu % so với giá mua ? 6. Một đội công nhân sửa đường ngày thứ nhất sửa được 30% quãng đường cần sửa , ngày thứ hai sửa được 40% quãng đường còn lại . Hỏi sau hai ngày sửa còn lại bao nhiêu % quãng đường chưa sửa ? Giúp mik nhé
Kinh tế ngân hàng và kinh tế dịch vụ khác gì ở nhau?
|x-y|=13+|-25| 1-5+9-13+…-x=400 giúp mình với
bội của -13 lớn hơn -27 và nhỏ hơn 50 giúp e với ak
Mik đag cần gấp ạk chỉ cần làm bài 5 với 6 thui
em hãy đóng vai trò là nhà sử học nhí hãy quảng bá với du khách nước ngoài về những giá trị văn hóa mà người việt nam còn lưu giữ
Viết đoạn văn mở rộng vấn đề: Phê phán những kẻ vô ơn cho đề văn chứng minh rằng nhân dân Việt Nam từ xưa đến nay luôn luôn sống theo đạo lý" Ăn quả nhớ kẻ trồng cây"chỉ làm chỗ mở rộng vấn đề thôi nha
“Tre, nứa, trúc, mai, vầu mấy chục loại khác nhau, nhưng cùng một mầm non măng mọc thẳng. Vào đâu tre cũng sống, ở đâu tre cũng xanh tốt. Dáng tre vươn mộc mạc, màu tre tươi nhũn nhặn. Rồi tre lớn lên, cứng cáp, dẻo dai, vững chắc. Tre trông thanh cao, giản dị, chí khí như người.” (Trích SGK Ngữ văn 6, tập hai) a. Đoạn văn trên trích từ văn bản nào? Tác giả là ai? b. Xác định các từ láy và phân tích ý nghĩa của các từ láy đó trong đoạn văn trên. c. Từ đoạn văn trên và hiểu biết của em về tác phẩm đã giúp em cảm nhận được gì về tình cảm của tác giả với cây tre Việt Nam?
cho tam giác ABC nội tiếp ( O;R ) AD,BE là hai đg cao cắt nhau tại H . Vẽ AK là đg kính , AD cắt đg tròn tại I . Gọi F là giao điểm CH và AB . Đg thẳng EF cắt (O) tại M và N a, tứ giác BICK là hình bình hành b, tứ giác BHCK là hình bình hành c, CD.CB=CE.CA và AH.AD=AF.AB d, AM=AN e, OA vuông góc EF làm cho em cậu d , e thôi ạ em cảm ơn ( nhanh lên ạ )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến