Đáp án:
x = 53
x = 4
Giải thích các bước giải:
a)
(x - 3) : 2 = 514 : 512
(x - 3) : 2 = 52
(x - 3) : 2 = 25
(x - 3) = 25.2
x = 50 + 3
vậy x = 53
b)
4x + 3x = 30 – 20 : 10
7x = 30 - 2
7x = 28
x = 28 : 7
vậy x = 4
`a) (x - 3) : 2 = 5^14 : 5^12`
`(x - 3) : 2 = 5^2`
`(x - 3) : 2 = 25`
`x - 3 = 25 × 2`
`x - 3 = 50`
`x = 50 + 3`
`x = 53`
Vậy `x = 53`
`b) 4x + 3x = 30 - 20 : 10`
`(4 + 3).x = 30 - 2`
`7.x = 28`
`x = 28 : 7`
`x = 4`
Vậy `x = 4`
:))) Gần đi ngủ rồi mà nghe tin zui mừng wa ! Chắc tối khỏi ngủ mất Vẽ chibi cute dễ thương cacthu :((( Có lúa lụm vui hơn tết 🤣
Giúp e giải chi tiết cái này ra giúap e vs e bị ngu r suy ra n
Do you think I should cut ......... on how much sugar I have in tea and
cho hbh ABCD (góc A nhọn ). gọi E,F lần lượt là trung điểm của cạnh AB và CD . đường thẳng AC cắt các đường thẳng DE , BF lần lượt tại M và N. a) chứng minh : DEBF là hbh b) AC cắt BD tại O . Chứng minh : E,O,F thẳng hàng . c) hbh ABCD có điều kiện gì thì tứ giác DEBF là hình thoi . d) chứng minh : AM = MN = NC sau đó tính tỷ số diện tích của tứ giác MENF và tứ giác ABCD.
cho mg ca tác dụng với nước dư thu được 500ml dung dịch X có ph=13 và V lít h2 giá trị của V là?
biểu hiện của giữ gìn và phát huy truyền thóng tốt đẹp của gia đình, dong họ
Giúp mik câu 4 đi mấy bn( hứa cho 5 vote)
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Tin học THCS?
VE AMONG US trên máy tính full màu (tình yêu cặp đôi nhé
trách nhiệm của chúng ta đối với di tích lịch sử Hoàng thành Thăng Long Hà Nội
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến