Giải thích các bước giải:
a/`5+6+2=11+2=13`
b/`5-x=2`
`x =5 - 2`
`x =3`
c/`2+5-6=7-6=1`
`a)` `5` + `6` + `2` = `11` + `2` = `13`
`b)` `5` - `x` = `2`
`x` = `5` - `2`
`x` = `3`
`c)` `2` + `5` - `6` = `7` - `6` =`1`
Cho hình thang ABCD (AB//CD) Cho I K lần lượt là trung điểm của AC và BD IK cắt AD tại e và cắt BC tại F C/m EA=ED, FB=FC ko cần vẽ hình ạ
Gấp, làm trong 15' TEST 1 II. Find the word which has different sound in the part underlined. (1pt) 1. A. help B. benefit C. elderly D. garden 2. A. burn B. sun C. hurt D. turn 3. A. blanket B. calorie C. donate D. allergy 4. A. iron B. bird C. first D. birthday III. Choose the best answer A, B, C or D to complete these sentences. (2pts) 1. Sitting too close to the TV hurts your___________ A. nose B. eyes C. ears D. mouth 2. The Japanese eat a lot of healthy food, __________ they live longer. A. so B. because C. but D. or 3. She looks red. She was out doors all day yesterday. I think she has __________. A. allergy B. spots C. sunburn D. temperature 4. He __________ books for children for ten years. A. collected B. have collected C. collects D. has collected 5. We like__________ English. A. learning B. learned C. learn D. learns 6. Phong has done some __________ work to help the community. A. donate B. volunteer C. benefit D. provide 7. You should play sports or do exercise in order to stay in _____________ A. look B. health C. fit C. shape 8. Eat __________ junk food. It makes you fat! A. fewer B. much C. less D. few
Phân tích đa thức thành nhân tử 2x^2-4x Nhờ mn giúp
Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Hôm sau lão Hạc sang nhà tôi. Vừa thấy tôi, lão báo ngay: - Cậu Vàng đi đời rồi, ông giáo ạ ! - Cụ bán rồi ? - Bán rồi ! Họ vừa bắt xong. Lão cố làm ra vui vẻ. Nhưng trông lão cười như mếu và đôi mắt lão ầng ậng nước, tôi muốn ôm choàng lấy lão mà òa lên khóc. Bây giờ thì tôi không xót xa năm quyển sách của tôi quá như trước nữa. Tôi chỉ ái ngại cho lão Hạc. Tôi hỏi cho có chuyện: - Thế nó cho bắt à? Mặt lão đột nhiên co rúm lại. Những vết nhăn xô lại với nhau, ép cho nước mắt chảy ra. Cái đầu lão ngoẹo về một bên và cái miệng móm mém của lão mếu như con nít. Lão hu hu khóc…” (Sách Ngữ văn 8, tập một - Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam) Câu 1: Đoạn văn trên trích trong văn bản nào? Tác giả là ai? Nêu nội dung chính của đoạn trích trên bằng một câu văn. Câu 2: Tìm các từ láy có trong đoạn văn trên? Tác dụng? Câu 3: Phân tích cấu tạo ngữ pháp trong câu văn sau: Cái đầu lão ngoẹo về một bên và cái miệng móm mém của lão mếu như con nít. Câu 4: Viết một đoạn văn diễn dịch khoảng 12 câu phân tích tâm trạng của lão Hạc sau khi bán cậu Vàng. Câu 5: Em hãy kể tên 1 văn bản trong chương trình Ngữ văn 8 cũng viết về người nông dân khốn khổ bị đẩy vào bước đường cùng. Cho biết tên tác giả?
Giúp mk vs ạ,mk đang gấp,10p thôi ạ,giúp mk vs:(
Help meeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Tóm tắt thơ những cánh buồm của Hoàng Trung Thông tầm 7 đến 10 dòng .
Một người đang nằm trên chiếc bè thả trôi trên sông. Nhận xét nào sau đây đúng? Chiếc bè đứng yên so với bờ sông. Chiếc bè chuyển động so với dòng nước. Dòng nước chuyển động so với người. Người đó đứng yên so với dòng nước.
tự tạo ra một cuộc hội thoại như thế này nhưng khác hoàn toàn nội dung VỀ TỪ TIẾNG ANH '' MOSAIC""
Calli: Mỏi mệt. NL: Đầu năm vô học thầy cô tới tấp dồn dập cho kt miệng vs 15', ôn bài mà mệt thấy mom luôn ;-; Biết là càng để lâu thì kt càng nặng, nhưng cứ dồn dập vậy liệu có thật sự ổn ?-. Mới nay kt 15' Lý nè, hôm qua hôm kia thì Toán, tuần sau lại Sử vs Anh, Sinh, vân vân và mây mây Ai hiểu cho nỗi khổ của tụi học sinh này =)))
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến