Đáp án:
`a)x=10`
`b)x=5`
Giải thích các bước giải:
`a)x +6= 4^ 5: 4^3`
`x + 6 = 16`
`x = 16 -6`
`x= 10`
Vậy `x = 10`
`b)3^2(15 -2x) –5^2= 5.2^2`
`9 (15 -2x)-25 = 20`
`9 (15 -2x)= 45`
`15 -2x= 5`
`2x = 10`
`x = 5`
Vậy `x = 5`
$ a) x + 6 = 4^5 : 4^3$
$ x + 6 = 4^2$
$ x + 6 = 16$
$ => x = 10$
$ b) 3^2(15-2x) – 5^2= 5.2^2$
$ 9(15-2x) – 25 = 4.5$
$ 9(15-2x) – 25 = 20$
$ 9(15 - 2x) = 45$
$ 15 - 2x = 5$
$=> 2x = 10$
$=> x = 5$
Cho góc bẹt AOB .Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ AB, vẽ các tia OC,OD sao cho AOC=60 độ BOD=30độ .Chứng tỏ rằng OC vuông góc OD
Theo em, cần làm gì để gia đình mãi là tổ ấm của mỗi chúng ta Viết đoạn văn khoảng 5 dòng
Gọi tên và phần loại những chất có CTHH sau: Giúp em với ạ cảm ơn trước ạ
tính giá trị của các biểu thức A=sin32d/cos58d B=tan76d-cot 14d ghi late hoặc ghi vô vở và chi tiết nha
cho ΔABC đường cao AH biết AH=60cm,CH=144cm .Tính độ dài các đoạn thẳng AB,AC,BC và HC
Thực hiện phép tính a)-20-(-12 + 2) b) 2017-[100-(-2017_35)]
cho tứ giác ABCD có M là một điểm nằm trong tứ giác. Xác định vị trí của M để tổng MA +MB+MC+MD nhỏ nhất vẽ hộ em hình và giải chi tiết nha cho 5 sao nha
Giải cho mình bài 3 và bài 4 trong : - Sách bài tập toán 9 , tập 1 - Phần hình học , chương I - Hệ thức lượng trong tam giác vuông - Trang 103 của sách ( mình chỉ rõ r nên bạn nào có sách thì làm :) , không có thiếu dự kiện đâu nhé mod ) *) Đừng chép mạng
Writing task 1/Discuss this question in pairs or small groups. Brainstorm ideas first. What problems does a person who is totally colour-blind face in everyday life? 2/Present your three best ideas to the class.
Nung 15.04g cu(no3)2 một thời gian thấy còn lại 8.56g chất rắn a. Tính hiệu suất phản ứng nhiệt phân. b. Xác định thành phần % chất rắn còn lại c. Cho khí sinh ra hấp thụ hoàn toàn vào 193.52g dd NaOH 3.1% được dd X. Tính C% chất tan trong dd X.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến