(a-b)²+(a+b)²
=a²-2ab+b²+a²+2ab+b²
=2a²+2b²=2(a²+b²)
Các bn làm cho mik một cái logo của con gái = app có tên "ICYBY" hơi nữ tính chút nha. Thnks các bn nhiều
(x+x)*12=15x6 tìm x
Hỗn hợp A gồm CaCO3 , Cu, Fe3O4. Nung nóng A (trong đk ko có ko khí) một thời gian được chất rắn B và khí C. Cho khí C hấp thụ vào dd NaOH được dd D chỉ chứa 1 muối duy nhất. Dd D tác dụng được với BaCl2 cho kết tủa trắng. Hoà tan B vào nước dư đc dd E và chất rắn F. Cho F vào dd HCl dư được khí C, dd G và chất rắn H. Xác định các chất, viết PT
i haven't heard from her recently -> she..............
Vẽ mik 1 người con trai ( vẽ ngang nhé ), đang khóc. K tô màu vẽ nguyên bằng bút chì. Ký Cường gần gần tranh nhé.
Ex6: Simple past or prefect: 7. He (finish).................his work. He is having a smoke now. 8. She (lose)...............her bag in the train yesterday. 9. Columbus (discover)........................America more than 400 years ago. 10. I (not see)............................him for more than a month. 11. Since when you (know).....................her ? 12. How long ago (be)...........................the second world war ? 13. How long you (live)............................here in Bac Giang. 14. I (not write)............................to my friend a long time ago. 15. It (rain)..........................a lot when we were on holidays. mn giúp mk vs mk đang cần rất gấp cảm ơn ạ
Kẻ bảng thống kê các văn bản kì 1 lớp 8 : Tên văn bản , tên tác giả , thể loại , phương thức biểu đạt , xuất xứ , nhân vật , nghệ thuật tiêu biểu , nội dung Giúp mình với các bạn ơi !! Các bạn giỏi văn giúp em với
1. Biểu diễn các số hữu tỉ trên cùng một trục số: -3/5, 1/2, 3/4, 5/3, -12/5. 2. So sánh: -25/35 và 444/-777 Các bạn giúp mình nhé! Mình xin cảm ơn!
CẢM NHẬN VỀ BÀI SAU Bạo lực học đường là 1 vấn đề vô cùng nhức nhối. Bạo lực không chỉ xuất hiện ở nam sinh hay nữ sinh, mà còn bạo lực về cả vấn đề tâm lý, hay người ta còn gọi là khủng bố tinh thần. Ví dụ tiêu biểu là học sinh không được đáp ứng những nhu cầu cần thiết trong giờ học. Ví dụ mùa hè, quạt trong phòng học chỉ mang tính chất minh họa, không có giá trị thực tiễn. Một phòng học chỉ có 5 cái quạt, 1 cái ở chỗ ngồi giáo viên, 2 cái ở giữa lối đi cho giáo viên đi lại, và 2 cái dành cho 50 học sinh còn lại. Với chiều dài mỗi cánh quạt là 50cm, khoảng cách từ quạt đến mặt đất là 3m, quạt chạy trong hiệu điện thế 220V, sử dụng dòng điện của máy phát điện xoay chiều 3 pha. Từ đó ta tính được quạt có thể làm mát được 1 khu vực có bán kính hơn 1m hay xấp xỉ là 3 bàn học. 3 bàn /7 bàn nên tức là 4 bàn bị nóng, ở 2 dãy sẽ là 8 bàn, mỗi bàn có 4 người nên sẽ có 32 người bị nóng. 32/50 người, 1 con số vô cùng lớn.... Tác hại của việc bị nóng: Cơ thể của 1 người trưởng thành có 70% là nước. Nhiệt độ mùa hè trung bình vào khoảng 35 độ C tức là tốc độ trung bình của sự bốc hơi nước là vào khoảng 0.15l/giờ, nên trong 1 buổi học kéo dài 1h cơ thể sẽ mất 0.6l nước. Cơ thể người có khoảng 30l nước, tức là chúng ta mất khoảng 2% lượng nước trong cơ thể. Cơ thể chúng ta khi mất từ 2-5% lượng nước sẽ dẫn đến tình trạng hoa mắt, chóng mặt, não bộ mât khoảng 7-8% khả năng hoạt động nên ảnh hưởng vô cùng lớn tới việc học, đấy là chưa kể đến sự ức chế có thể gây ra do nóng bức..
Lm giúp mik bài 2 với nha mn mik đang cần gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến