`(A-B)^2=(B-A)^2`
`(A-B)^2=A^2-2AB+B^2(1)`
`(B-A)^2=B^2-2AB+A^2=A^2-2AB+B^2(2)`
Kết quả từ `(1);(2)` cho thấy `(A-B)^2=(B-A)^2`
$@ThanhTruc2008$
Đáp án + Giải thích các bước giải:
$(A-B)^{2}=$`(B-A)^2`$=(A-B).(A-B)=(A-B).A+(A-B).(-B)$
$=A^{2}-AB+(-AB)+(-B)$$^{2}=$ `A^2-2AB+``B^2`
`text{Vậy ta suy ra}` `(A-B)^2=` `(B-A)^2`
-Dịch: 1. Qualities The lesson contributes to fostering in students qualities such as kindness, hard work, honesty, responsibility , ... through a number of specific manifestations as follows: - Show friendliness and harmony with friends; love and respect teachers; Respect the difference between you and everyone. - Know how to prepare learning materials and tools and actively participate in group activities. Do not arbitrarily use your colors, artwork and utensils without your consent. - Share honestly your thoughts and feelings, show your appreciation for your products and artwork, yours and others. 2. Capabilities : Lessons contribute to the formation and development of the following competencies: 2.1. Artistic ability - Recognize the shape and facial features of the students in the group/class. - Draw your portrait with available strokes and colors, initially know how to express your portrait characteristics at a simple level . - Share your feelings about your paintings; know about the application of portrait painting to life. 2.2. General Abilities - Autonomy and self-study capacity: Know and prepare enough tools and materials for learning, take initiative in learning activities. - Ability to communicate and cooperate: Know with you to exchange, discuss and comment on facial features and products, art works. - Ability to solve problems and create: Know how to use tools and paintings to practice creating products. 2.3. Other Special Ability - Language ability: Use the language to describe your face and exchange and share in learning. - Physical ability: manifested in hand activities in the skills of manipulating lines, shapes, colors , ...
Hai xe xuất phát đồng thời từ A đi về B. Xe thứ nhất đi nửa quãng đường đầu với vận tốc v 1 = 40 km/h và nửa quãng đường còn lại với vận tốc v 2 = 60 km/h. Xe thứ hai đi nửa thời gian đầu với vận tốc v 1 và nửa thời gian còn lại với vận tốc v 2 . a) Tìm vận tốc trung bình của mỗi xe. b) Biết người chạy chậm chạy về đích sau người kia 20s. Hãy tính đường AB. c) Khi một xe đến đích thì xe kia cách đích bao nhiêu? Giúp với mik đang cần gấp
Cho hai xe đồng thời xuất phát từ A trên đoạn đường AB có độ dài s. Xe 1 trên nửa đoạn đường đầu đi với vận tốc v, nửa đoạn đường sau đi với vận tốc u. Xe 2 trong nửa thời gian đầu đi với vận tốc v, nửa thời gian còn lại đi với vận tốc u. a. Xe nào đến B trước và trước bảo lâu b. Tính khoảng cách hai xe khi có một trong hai xe đến B 20 điểm cực ngon luôn ạ, votes 5 sao, thả tim cảm ơn, bình luận, và ctlhn nữa ạ,... mọi người trả lời giúp em ạ
vẽ tranh phông nền ở ngoài đẹp có tâm
mô tả về một hoạt động kinh tế của thành phố Hà Nội .
khử hoàn toàn m gam hh cuo fe2o3 bằng co ở nhiệt độ cao thu được hh kim loại và khí co2 . sục khí co2 vào dd ca(oh)2 thu được 20 g kết tủa và dd a lọc bỏ kết tủa cho ba(oh)2 dư vào dd a thu được 89,1 gam kết tủa nữa. nếu dùng h2 khử hoàn toàn m gam hh trên thì cần bao nhiêu lít khí h2(dktc) k giải theo pp bảo toàn e
Tìm điều kiện xác định và rút gọn :
làm giúp mình câu a và b Đề bài:Em hiểu ý nghĩa của mỗi câu như thế nào (diễn tả bằng 1 câu không sử dụng ssoos âm) A)Khi máy bay ở độ cao10 000m , nhiệt độ bên ngoài có thể xướng đến -50C B)Cá voi xanh có thể lặn được -2 500m
(x/2-2y)^2.....................
Các bạn ơi giúp mình với mình cần gấp câu c) là so sánh phần b) với 1 nha các bạn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến