chọn ý C (ý c phát âm là k còn lại là âm câm )CHÚC BẠN HỌC TỐT
C. look
/k/ # 0
cho a,b,c là các số thực dương thỏa mãn a+b+c=3.Tìm giá trị nhỏ nhất: P=a/b+b/c+c/a+3abc/ab+bc+ca
Giúp mik vs ạ mik cảm ơn mọi ng nhiều
Câu 1: Trình bày đặc điểm chung của một văn bản nghị luận? Nêu hai văn bản nghị luận mà em đã được học. Câu 2: Xác định luận điểm, luận cứ cho đề bài sau: Vai trò của người thầy trong quá trình học tập 222222222222222222222222222222222222222222
Sự co dãn vì nhiệt có lợi hay có hại Mn chỉ chỉ cho e:v
bài 2: tìm số nguyên x: 12 + (x – 15) = 0
cho n tia chung gốc O,biết có 28 góc đỉnh O.Tính giá trị của n mk đang cần gấp ,giúp mk nhanh nhé
từ vẻ đẹp tâm hồn hồ chí minh qua bài thơ tức cảnh pác bó em học tập đc điều j (5 dòng)
🤒GIÚP EM ĐI MỌI NGƯỜI💗😭 1}Thêm trạng ngữ phù hợp vào các câu sau : a)................... , những đóa hồng đua nhau khoe sắc. b)................... , xe cộ đi lại tấp nập. 2}Chọn và điền từ thích hợp vào chỗ chấm trong những câu sau: [ Vẻ vang, nghề, phần ] a)Không dưng ai dễ mang ..... đến cho. b)Lao động là ....... c)Biết nhiều ........ , giỏi một..... 3}Xếp những từ sau vào chỗ trống thích hợp ở các ô trong bảng : (Nhỏ, bé, nhỏ bé, nhỏ nhắn, nhỏ nhẹ, nhỏ nhen, đẹp, tươi, đẹp tươi, đẹp đẽ, đẹp xinh, đèm đẹp, vui, mừng, vui chơi, vui thích, vui vẻ, vui vầy) TỪ ĐƠN : từ phức ( TỪ GHÉP : ........... ; TỪ LÁY : ............. )
“Tinh thần yêu nước cũng như các thứ của quý. Có khi được trưng bày trong tủ kính, trong bình pha lê, rõ ràng dễ thấy. Nhưng cũng có khi cất giấu kín đáo trong rương, trong hòm. Bổn phận của chúng ta là làm cho những của quý kín đáo ấy đều được đưa ra trưng bày. Nghĩa là phải ra sức giải thích, tuyên truyền, tổ chức, lãnh đạo, làm cho tinh thần yêu nước của tất cả mọi người đều được thực hành vào công cuộc yêu nước, công việc kháng chiến.” Câu hỏi 1: Đoạn văn trên được trích từ văn bản nào? Tác giả là ai? Và được viết theo phương thức biểu đạt chính nào? Câu 2: Xác định các câu rút gọn có trong đoạn trích trên và cho biết rút gọn thành phần nào? Câu 3: Tìm và cho biết ý nghĩa của các quan hệ từ có trong đoạn văn trên? woa xin hãy giúp mk
Câu 1:( 2 điểm ) Một bể nước có dung tích 1250 lít chưa có nước. Người ta cho một vòi nước lạnh chảy vào bể, mỗi phút chảy được 30 lít, rồi khóa vòi nước lạnh lại và cho vòi nước nóng chảy vào bể, mỗi phút chảy được 40 lít cho đến khi đầy bể. Thời gian mỗi vòi chảy vào bể lần lượt là m và n (m<n), biết hai vòi chảy tổng cộng trong 35 phút. Khi đó giá trị n-m bằng bao nhiêu ? Câu 2:( 2 điểm ) Một ca nô xuôi dòng từ A đến B mất 3 giờ và ngược dòng từ B đến A mất 4h. Biết vận tốc của dòng nước là 5km/h. Độ dài của đoạn đường AB là bao nhiêu ? Câu 3:(2 điểm ) Một xe máy đi từ A đến B với vận tốc 40km/h. Đến B người đó nghỉ 10 phút rồi quay xe về A với vận tốc 30km/h. Biết thời gian tổng cộng hết 3 giờ 40 phút. Độ dài quãng đường AB là bao nhiêu ? Câu 4:( 2 điểm ) Hình thang có đáy lớn là 3cm, đáy nhỏ ngắn hơn đáy lớn là 2,6cm. Độ dài đường trung bình của hình thang là: A. 5,6cm B. 1,7cm C. 3,4cm D. 0,4cm Câu 5:( 2 điểm ) Cho phương trình: ( m^2+2m+3 )x-6=0 (m là tham số). Tổng tất cả các giá trị của m để phương trình có nghiệm x=2 là: A. 2 B. -2 C. 0 D. -2;0
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến