a,Động từ: học
Cụm động từ: học rất giỏi
Câu: bạn của em học rất giỏi
b,Cụm tính từ: bạn Minh Hương là ng thông minh
Câu: bạn Minh Hương là ng thông minh nhất lớp em
chúc bạn học tốt !!!
a, nhay lò cò
các bạn nữ đang chơi lò cò
b rất thông minh
các bạn lớp mình rất thông minh
đóng vai một nhân vật trong các tác phẩm truyện văn học hiện đại thuộc chương trình ngữ văn 9 học kì 1 kể lại nội dung phần trích trong sách giáo khoa (có sử dụng yếu tố nghị luận và miêu tả nội tâm)
Bạn hãy cho biết ít nhất - 2 ứng dụng thực tiễn của Hidrocacbon không no trong công nghiệp. - 2 ứng dụng của Hidrocacbon không no trong đời sống.
Bài 1: Cho AHIK và AMNP biết H = M: i =Ñ Để AHIK = AMNP theo trường hợp góc - cạnh - góc thi cản thêm đieu kiện nào sau đây. A. HI = NP B. IK = MN C. HK = MP D. HI = MN Bài 2: Thực hiện phép tinh: a) 3/4 + 1/4 : (-12/20) b) 25/23 + 17/21 - 2/23 + 4/21 + 1/3 c) 2^3 . 2^5 . 2 / 2^6 Bài 3: Tim x biết: 1 2/5 x 3/7 = -4/7 Bài 4: Vẽ đồ thị cuả hàm số y = 2x Bài 5: Tim a,b,c biết: 1/2a = 2/3b 3/4c và a - b = 15
Câu 1: Trong đợt khám sức khỏe đầu năm cho học sinh, số cân nặng (làm tròn đến kg) của 40 học sinh lớp 7 của Trường THCS Nguyễn Văn Linh được ghi lại như sau: 41 39 44 42 48 41 42 38 39 41 37 41 39 35 42 38 37 41 38 44 42 48 41 46 39 38 41 37 42 35 39 41 38 39 41 41 39 44 38 42 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? b) Lập bảng tần số, tìm mốt, số trung bình cộng? c) Hãy nêu một số nhận xét? d) Số bạn nặng hơn 43 kg chiếm tỷ lệ bao nhiêu % trong tổng số 40 họ sinh được thống kê Câu 2: Sau Tết Canh Tý, bạn M.Trung tổng kết số tiền lì xì và được ghi lại trong bảng sau: Số tiền(x) 10000 20000 50000 100000 200000 500000 Tần số (n) 3 7 2 5 3 1 a) Tính tổng số tiền mà bạn Trung nhận được trong dịp tết này? b) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng tương ứng với bảng tần số trên Câu 3: Cho biểu đồ đoạn thẳng biểu diễn thời gian giải 1 bài toán của học sinh lớp 7/2 (tính theo phút) a) Lớp 7/2 có bao nhiêu học sinh? b) Có bao nhiêu học sinh giải bài toán nhanh nhất? bao nhiêu học sinh giải bài toán chậm nhất? c) Tính tỉ lệ số học sinh giải bài toán từ 6 phút trở lên? d) Tính thời gian trung bình giải 1 bài toán của học sinh lớp 7/2?
She didn't take her friends advice therefore she failed in her business
Ai giúp mình bài 4 với nha 😁😁😁
Các bn ơi minh sắp bị bố đánh r giúp mình bài 1 2
Bài 1 : hãy chỉ ra kiểu nhân hoá đc sử dụng trg các ví dụ sau : a) Khăn thương nhớ ai Khăn rơi xuống đất Khăn thương nhớ ai Khăn vắt trên vai ? b) Dế Choắt ra của , hé mắt nhìn chị Cốc . Rồi hỏi tôi : - Chị Cốc béo xù đứng trước cửa nhà ta đấy hả ? Bài 2 : Nêu hiệu quả diễn đạt của phép tu từ nhân hoá sử dụng trg đoạn văn sau : Phối hợp với đá , nước thác hò reo làm thanh viện cho đá , những hòn đá bệ vệ oai phong lẫm liệt ... Mặt nước hò la vang dậy quanh thuyền , ùa vào mà bẻ gãy cán chèo võ khi trên tay thuyền . Sóng nước như thế quân liều mạng vào sát nách mà đá trái mà thúc gối vào bụng vào hông thuyền . Có lúc chúng đội cả thuyền lên. Nước bám lấy thuyền như một đô vật tóm lấy thắt lưng ông đồ đòi lật ngửa mình ra giữa trận nước vang trời thanh la não bạt . Bài 3 : hãy chỉ ra các từ ngữ nhân hoá đc sử dụng trg các ví dụ sau và nêu hiệu quả diễn đạt của phép tu từ đó : Con sông thức tỉnh Uốn mình vươn vai Giấc ngủ còn dính Trên mi sương dài. Bài 4 : trg câu ca dao sau đây : Trâu ơi ta bảo trâu này Trâu ra ngoài ruộng trâu cày với ta Cách trò chuyện của người với trâu trg bài ca dao trên cho em cảm nhận gì ?
Cho hàm số y=(3m - 2)x² ( m là tham số , m khác ⅔ ) a) tìm điều kiện của m để hàm số đồng biến khi x>0? b) tìm điều kiện của m để hàm số nghịch biến khi x>0 ?
x2 - 2(m + 1)x + m2 + 1 = 0 a,Giải pt với m = -2 b, Tìm m để pt có một trong các nghiệm bằng -1 c, Tìm m để pt có nghiệm kép
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến