a) thay vào ta được: -77
b) ước của -18: +-1, +-2. +-3. +-6. +-9. +-18.
Do 18= 2*3^2
Sub kênh mình nha: Azaig
https://www.youtube.com/channel/UCTRZqBKW2JpVaEvCAN8CIVA?sub_confirmation=1
` a) ` Làm các bước thay của bạn @azaigisme
Thay ` a = -3 ` vào biểu thức, ta có:
` [2.(-3)-5].[(-3)^2 - 2] `
` = [-6 - 5].[9 - 2] `
` = -11 . 7 `
` = -77 `
` b) ` ` Ư(-18) = { ± 1 ; ± 2 ; ± 3 ; ± 6 ; ± 9 ; ± 18 } `
a) Virus có bao nhiêu kiểu đối xứng chính? Trong đó kiểu nào thường gây bệnh trên người? b) Đặc điểm cơ bản nào của tế bào và hệ gen của vi khuẩn giúp chúng có khả năng thích nghi cao với điều kiện môi trường khác nhau? HELP ME!!!!! ĐANG CẦN GẤP!!!!!!!!!!
so sánh a.(-245).(-47)(-199) với 123.(+315) b.(-5).(-4).(-3).(-2).(-1) với 0 c.(-99).98.(-97) với 0
bài 1 nha mn Giúp mình với!!!!!
Vì sao quân Nam Hán xâm lược nước ta? Ngô Quyền chuẩn bị chống quân Nam Hán như thế nào? Diễn biến, ý nghĩa trận Bạch Đằng năm 938?
6(3/4x-x1)^2=D² = 49(2/7.x+3)^2 giúp mình 4 câu với nha
Giúp mình với mình cảm ơn nhiều Mình sẽ vote 5 sao
Đề: Rút gọn biểu thức Mn giúp mk nha, mk cần gấp
Các bạn giải giúp mk vs ạ 😄😄😄
Cho hình chữ nhật ABCD .Trên cạnh AB lấy 5 điểm và trên cạnh CD lấy 6 điểm . Nối đỉnh C và đỉnh D với mỗi điểm thuộc cạnh AB. Nối A và đỉnh AB . Nối đỉnh A và đỉnh B với điểm thuộc cạnh CD . Hỏi có bao nhiêu hình tam giác có các đỉnh nằm trên các cạnh của hình chữ nhật tạo thành
Điểm kiểm tra môn Toán của học sinh lớp 7H được giáo viên ghi lại như sau: 9 5 5 8 7 6 9 3 10 4 7 10 3 7 7 5 8 10 8 7 7 6 10 4 5 4 5 7 3 7 6 7 8 8 9 7 8 5 8 6 a. Dấu hiệu ở đây là gì? b. Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra c. Lập bảng tần số và tính trung bình cộng d. Tìm Mốt của dấu hiệu e. Số học sinh làm bài kiểm tra đạt điểm giỏi (từ 8 điểm trở lên) chiếm tỉ lệ bao nhiêu? f. vẽ biểu đồ đoạn thẳng ứng với bảng tần số
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến