Đáp án:
Giải thích các bước giải:
pthh:
2NaOH+Cl2--->NaCl+NaClO+H2O
Cl(0) -1e--->Cl(+1) =>quá trình oxi hóa
Cl(0)+1e---->Cl(-1) =>quá trình khử
Cái gì là nét nổi bật nhất của nhân vật anh thanh trong bài lặng lẽ sa pa
Giải gấp hộ mình câu 4 với ạ Em cần gấp lắm luôn ạ
Mọi người ơi giúp em với em cảm ơn mọi người nhiều ạ
Ai giúp mik vs ạ Cảm ơn các bạn
Lm cho mình bài1,2,3 Bài 1 chỉ lm phần b Các bạn lm hộ mình nhé Mình đag cần gấp
giúp mình với ạ :33 Mình cảm ơn
Hai phân số sau đây có bằng nhau không $ ? $ Giải thích theo cách trong bài học : Quy đồng mấu số nhiều phân số. $\frac{-6}{102}$ ; $\frac{-9}{153}$
hãy phân loại và gọi tên các oxit sau: BaO, K2O, SO3, NO2 giúp mình đi mà
Người Nhật Bản rất thích ăn cá, nhưng chỉ thích ăn cá tươi và cực ghét cá ươn. Sau thời gian dài khai thác, biển gần bờ đã không còn cá nữa. Để giải quyết nhu cầu, người Nhật quyết định đóng tàu to hơn và chuyển sang đánh bắt xa bờ. Tuy nhiên, vấn đề lại nảy sinh: Đánh cá càng xa bờ thì lại càng tốn nhiều thời gian để mang cá về – có khi mất vài ngày và cá không còn tươi nữa. Các công ty đánh bắt cá của Nhật Bản thử cách lắp đặt tủ đông trên tàu đánh cá. Tủ đông làm đông cá ngay tại chỗ, từ đó giúp tàu có thể đi xa hơn và kéo dài thời gian đánh bắt lâu hơn. Tuy nhiên, vị cá đông lạnh không thể ngon như cá tươi sống, cá đông lạnh được bán với giá chẳng bao nhiêu. Một lần nữa, các công ty Nhật lại tìm cách giải quyết vấn đề. Họ đưa các bể nuôi lên tàu rồi bắt cá nhốt vào bể. Sau một thời gian dồn lắc chật chội, lũ cá dù mệt lử nhưng vẫn còn sống. Cá lại được bán ra cho người tiêu dùng. Nhưng người Nhật lại phát hiện sự khác biệt: vị cá không được tươi ngon, có lẽ là do bị nhốt quá lâu trong bể. Các công ty Nhật đã làm thế nào để giải quyết, bài toán khó này? Họ thả thêm một con cá mập nhỏ vào bể trên tầu. Cá mập chén một số cá trong đó – là những con cá yếu đuối, chậm chạp, số cá còn lại vẫn sống khoẻ và thịt vẫn rất thơm ngon khi vào đến bờ, bởi chúng luôn phải “hoạt động” để tránh cá mập. Và người tiêu dùng Nhật rất chuộng loại cá này. Câu 4: Từ câu chuyện người Nhật Bản thích ăn cá tươi, hãy rút ra cho mình 01 bài học mà anh/ chị cho là có ý nghĩa. Giúp mình với ạ
tìm x ∈ Z,biết: (-6) + I8+xI < 3
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến