5.A (vì nó dịch là .......cho người thích học và khám phá, 3 đáp án khác không được nên dùng A- thích hợp)
8.C(vì chỉ có phát minh là quan trọng)
6.D(destination vì O là Tien và HAu river nên là điểm đến)
1. B (spectacular = ngoạn mục) 2. A (sustainable = bền vững)3. C (deplete = làm suy kiệt, yếu đi)4. C (thu hút)5. A (suitable for = phù hợp với)6. D (điểm đến du lịch sinh thái) 7. B ( bảo vệ môi trường) 8. D (kế hoạch du lịch sinh thái)
Cho thuật toán sau: B1 : j <- 0; t<-100; B2 : nếu t < 30 thì chuyển qua bước B4 B3 : j <- j + 5; t <- t - j B4 : in ra kết quả t và j a, hãy cho biết , khi thực hiện thuận toán trên, máy tính sẽ thực hiện bao nhiêu vòng lặp giá trị của t và j là bao nhiêu? b, sử dụng lệnh lặp While...do viết đoạn chương trình thể hiện thuật toán trên
Hãy trình bày cách pha chế: 250 ml dung dịch NaOH 0,5 M từ dung dịch NaOH 2M
Viết một đoạn văn khoảng 10-11 câu theo câu trúc diễn dịch, trình bày suy nghĩ của mình về ý nghĩa của việc học sinh mặc đồng phục của trường ( có sử dụng phép thế ).
1.Viết chương trình nhập vào 1 số chia hết cho 3 hay ko? 2.Viết chương trình nhập vào 1 số cho biết đó là số chẵn hay số lẻ?
Cho ΔABC cân tại A, kẻ AH ⊥ BC. BIẾT AB =5cm;BC=6cm a tính độ dài các đoạn thẳng BH , AH b Kẻ HI ⊥ AB(I ∈AB), HK ⊥ AC(K ∈ AC). Chứng minh ΔHIK cân tại H c gọi G là trọng tâm ΔABC. Chứng minh rằng 3 điểm A,G,H thẳng hàng EM HỨA VOTE 5 SAO
Giai giup minh vs a.Mai mk phai nop r nen bay gio minh dang can gap😢😢😢😢😢
Cho 6,5 gam Zn tác dụng với dung dịch chứa 36,5 gam HCl nguyên chất. a)viết ptpư b)chất nào còn dư sau pư? c)tính khối lượng muối thu được sau pư d)tính khối lượng chất còn dư sau pư
Phân biệt đặc điểm đời sống, cấu tạo của các nhóm chim. Lấy VD đại diện từng nhóm
Hãy về sơ đồ của hệ thống rộng rọc để dùng từ dưới đất kéo một vật nặng 200kg lên cao với lực kéo chị bằng 500N với số rộng rọc ít nhất ( bộ qua khối lượng rộng rọc và các dây ) nếu tác dụng của từng rộng rọc trong hệ thống.
Ki năng quản lí và kiểm soát đồng tiền
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến