Gọi tên theo danh pháp quốc tế của dẫn xuất ankan sau
Làm giúp em với, yêu cầu làm bài, không viết công thức.
Số hs tiên tiến của hai khối 7 và 8 là 270 hs .Biết rằng 3/4 số học sinh tiên tiến của khối 7 bằng 60% số hs tiên tiến khối 8.Tính số hs tiên tiến mỗi khối
tính giới hạn x tiến tới -1 lim (4x+4)/(-x^2+3x+4)
Một quả bóng được ném thẳng đứng xuống đất với tốc độ đầu là 8m/s từ độ cao 30m. Sau bao lâu thì nó chạm mặt đất
Giúp mình với.
Hôm nay là ngày 6/4 Sinh Nhật Mình. Bạn yêu nào Vẽ tặng mình đi🥴 Theo Phong Cách Anime.☺️ Có chữ kí #Mun. Ảnh nào đẹp thì vẽ ạ🥺
Nêu các đặc điểm để phân biệt lớp 2 lá mầm và lớp 1 lá mầm ? đặc điểm nào quan trọng nhất KHÔNG CHÉP MẠNG
Phần I: (6 điểm): Cho đoạn trích: Người con trai mừng quýnh cầm cuốn sách còn đang cười cười nhìn khắp khách đi xe bấy giờ đã xuống đất tất cả. Kẻ đang vươn vai, người nggồi bệt xuống ven đường giở thức ăn mang theo ra. Bác lái xe dắt anh ta lại chỗ nhà hội họa và cô gái. - Đây tôi giới thiệu với anh một họa sĩ lão thành nhé. Và cô đây là kĩ sư nông nghiệp. Anh đưa khách về nhà đi. Tuổi già cần nước chè. Ở Lào Cai đi sớm quá…. (Trích Ngữ văn 9, tập một, NXB Giáo dục,2015) 1. Nêu tình huống cơ bản của truyện. Việc xây dựng tình huống truyện như vậy có ý nghĩa nhưu thế nào trong việc thể hiện nhân vật? 2. Chỉ ra một câu có sử dụng hàm ý trong đoạn trích. 3. Viết một đoạn văn khoảng 12 câu theo cách lập luận tổng hợp – phân tích – tổng hợp có sử dụng phép thế để liên kết và một câu bị động, làm rõ nhữung nét đẹp được thể hiện thông qua các việc làm của người thanh niên trong các tác phẩm trên (gạch dưới từ ngữ dùng làm phép thế và câu bị động). 4. Thái độ “mừng quýnh”khi cầm cuốn sách của người con trai gợi cho em nhớ tới văn bản nào đã học trong chương trình Ngữ văn 9 cũng đề cập tới ý nghĩa, tầm quan trọng của sách, Ghi rõ tên tác giả. Phần II (4 điểm): Nhớ về những kỉ niệm tuổi thơ, trong bài thơ bếp lửa, Bằng Việt viết: Lên bốn tuổi cháu đã quen mùi khói Năm ấy là năm đói mòn đói mỏi Bố đi đánh xe, khô rạc ngựa gầy Chỉ nhớ khói hun nhèm mắt cháu Nghĩ lại đến giờ sống mũi còn cay. (Trích Ngữ văn 9, tập một, NXB Giáo dục, 2015) 1. Chỉ ra số từ mà tác giả sử dụng trong đoạn thơ và cho biết sự kiện lịch sử nào được nhắc tới trong những câu thơ trên? Sự kiện này giúp em hiểu thêm điều gì về tuổi thơ của người cháu? 2. Xét theo mục đích nói, câu “Nghĩ lại đến giờ sống mũi còn cay!” thuộc kiểu câu nào và thực hiện hành động nói gì?
. Write a review of yout favourite film. (use the information in 3 in Students’book on page 23)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến