`a)9,6:4,8-0,345×5`
`=2-1,725`
`=0,275`
`b)28,12×15+20,06:3,4`
`=421,8+5,9`
`=427,7`
Đáp án:
a) 9,6:4,8-0,345x5
= 2 - 1,725
=0.275
b)28,12x15+20,06:3,4
=421.8+5.9
=427.7
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS. Có thể trình bày thông tin dưới dạng bảng gợi ý sau:
Giúp mình 2 bài này với , mình cảm ơn ạ
Không hiểu tại sao Toy đã làm j mà sai ???? Lúc nào cũng chưa đầy đủ thiếu logic trong khi đã đầy đủ, chi tiết rầu, còn dài và đúng hơn người khác Toy nói thật : + Thứ nhất ai ghét toy nói ra lun đi đừng làm trò đấy, có lương tâm không ạ + Thứ hai Mod làm vậy là chết toy rồi, xem kĩ lại thử xem đã đầy đủ, đúng chưa r mới xóa chứ gặp người khác bc là xóa rồi cho cái lí do hết sức nhạt nhẽo là chưa đầy đủ, thiếu logic + Thứ ba đừng nghĩ là toy tiếc điểm hay câu trả lời mà do Mod đã sai ạ *** Vẽ anime, chibi hụt hẫn, ngơ ngác và tức giận ( 1 trên 3 thui ) Mod xem xét lại kĩ ạ, bạn nào ghét thì nói thằng chứ cứ bị xóa lãng xẹt vậy thì toy xin nghỉ ạ Chứ làm r xóa thì có ý nghĩa j
Đặt 2 câu giống vd1, 3 câu giống vd2 và chuyển theo các cách trên
Tả trận chiến giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh trong thời đại mới(tiếng anh nhé )
Cho 3 điểm M,N,P cùng thuộc 1 đường thẳng,điểm A ko thuộc đường thẳng đó.Vẽ tất cả đường thẳng đi qua các cặp điểm ta được số đường thẳng là bao nhiêu? A.12 B.6 C.4 D.3 Có đáp án đúng+giải thích đầy đủ=hay nhất+5*+cảm ơn.
Giúp mình với ạ 😶😶 C1 để khai báo biến cho bài tính diện tích hình chữ nhật em viết như thế nào? C2 hãy viết lệnh nhập 3 số a, b, c vào từ bàn phím. C3 viết chương trìnhvtusnh trung bình cộng cyan các số x, y, z, t C4 cho biết thông tin nào sẽ được in ra màn hình qua các câu lệnh sau : a, writeln('15+5=','15+5') B, write-in ('13:3=',10/3:4:4) C, writeln( 'let qua la:',10-(10div3)*3)
Câu 1:Nếu có một kim nam thì làm thế nào để phát hiện ra trong dây dẫn AB có dòng điện hay không ?? Câu 2 :Nếu đoạn day AB có dòng điện chạy qua dặt trong từ trường và song song với đường sức từ thì lực điện từ có chiều như thế nào ? Câu 3 : Có hai thanh kim loại giống hết về kích thước và hình dạng , trong đó có một thanh sắt và thanh nam châm làm thế nào để phân biệt được chúng ? ( không dùng thêm dụng cụ gì khác ) giúp mình vs mình gần thi ùi
Nêu ý nghĩa của cụm động từ, cụm tính từ
tìm x (x² + x + 1) (x + 3) (x - 2) mn cứu vs
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến