Bài 1. Viết chương trình thực hiện các yêu cầu sau: a. Xóa nhân vật “Sprite1”, thêm 1 nhân vật trong nhóm Animals (chọn nhân vật có nhiều hơn 1 trang phục) và một hình nền bất kì trong thư viện Scratch. b. Điều khiển nhân vật vừa thêm theo các yêu cầu sau. Khi kích vào lá cờ xanh: + Đặt vị trí nhân vật tại một điểm bất kì. + Di chuyển nhân vật đến điểm có tọa độ x = 117, y có giá trị bất kì trong 3 giây và thay đổi trang phục cho nhân vật. + Di chuyển nhân vật đến điểm có tọa độ x có giá trị bất kì, y =120 trong vòng 2 giây. + Sau đó tạo phân thân cho nhân vật. + Điều khiển phân thân di chuyển đến một vị trí bất kì trong 1 giây. ** Lưu ý: Với các điểm bất kì học sinh tự chọn tọa độ. Bài 2. Viết chương trình tính và thông báo giá trị của các biểu thức: a) (3*2) – (42*2) b) (125/5) + (62/3) c) 5y – 4 (Nhập từ bàn phím số nguyên y) d) 6x2 – 6x +2 (nhập từ bàn phím số nguyên x)

Các câu hỏi liên quan