1. $\frac{9}{20}$ = $\frac{1}{4}$ + $\frac{1}{5}$
2. $\frac{5}{6}$ = $\frac{20}{24}$
$\frac{7}{8}$ = $\frac{21}{24}$
3. Tử số là:
(112 - 14) ÷ 2 = 49
Mẫu số là:
49 + 14 = 63
Đáp số: Tử 49
Mẫu:63
1.$\frac{1}{4}$ + $\frac{1}{5}$
2.$\frac{20}{24}$=$\frac{5}{6}$
$\frac{11}{24}$=$\frac{7}{8}$
3.
tử số là:
(112-14):2=49
mẫu số là:
49+14=63
đáp số:tử:49
mẫu:63
tính nhanh :a, [1 +1/2005 ]x[1+ 1/2006 ]x[1+ 1/2007 ]x[1+ 1/2008 ]x[1+ 1/2009 ]
Bài 1 :Viết phân số 9/20 thành tổng hai phân số có tử số là 1 và mẫu số khác nhau Bài 2 :Tìm hai phân số lần lượt bằng 5/6 và 7/8 và có mẫu số bằng 24
7/(x+1)+ (x+4)/(2x-2)= (3x^2-38)/(x^2-1) Giúp mình giải phương trình này với ạ
Em hãy tả hình ảnh mẹ và cha trong những Trường hợp sau: Khi em mắc lỗi khi em làm việc tốt Mn giúp em với (ko lấy bài trên mạng nha)
Từ bàn luận về phép học ủa la sơn phụ tử nguyễn thiếp hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa học và hành
a) -6 x²y^3. 5 xy^2 b) 2xy^2. (-1/2x^2y)^2 c) 3x^2y^3 +2x²y^3 d) 2u^2v - 5u^2v Giúp mk vs ai giúp mk sẽ cho5*, hứa lun
cách ngắt nhịp đa dạng trong tràng giang ?
Quả táo đang ở trên cây, năng lượng của quả táo thuộc dạng nào
Chép một đoạn khổ thơ trong bài thơ Đêm nay Bác không ngủ. Trình bày cảm nhận : -Giới thiệu nhân vật , hoàn cảnh tiếp xúc nhân vật -Việc làm, hành động đức tính của nhân vật thể hiện như thế nào → làm cho em yêu mến, khâm phục -Em học tập được gì từ nhân vật -Trình bày thành 1 đoạn văn hoàn chỉnh
Vật có cơ năng khi vật: A. có khả năng thực hiện một công cơ học B Có khả năng nhận một công cơ học C. Thực hiện dược một công cơ học D. cả A,B,C
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến