Đáp án:
Giải thích các bước giải:
5) 10 – 2(4 – 3x) = -4
⇔ 10 - 8 + 6x = -4
⇔ 6x = -4 - 10 + 8
⇔ 6x = -6
⇔ x = -1
6) - 12 + 3(-x + 7) = -18
⇔ -12 - 3x + 21 = -18
⇔ -3x = -18 + 12 - 21
⇔ -3x = -27
⇔ x = 9
Passive voice: Somebody has taken my briefcase
Cho I thuộc đoạn thẳng CD , K thuộc đoạn thẳng CI . Biết CD=7cm; DI=3cm; CK=2cm. Tính CI, KI
Số HS ba khối 6,7,8 tỉ lệ với các số 41 ;29;30 . Biết rằng tổng số HS khối 6 và khối 7 là 140 HS . tính số hs mỗi khối.
Ai giúp mik làm bài này với. Đang cần gấp Tính giá trị biểu thức: 1) x + (-36) biết x = -4 2) 372 - y biết y = -1
: Hãy cho biết trong các cặp chất sau đây, cặp nào có thể tác dụng với nhau? (Giải thích và viết các PTHH). A. H2SO4 và KHCO3 B. CaCl2 và Na2CO3 C. K2CO3 và NaCl D. Ba(OH)2 và K2CO3 E. MgCO3 và HCl
Làm giúp mình câu b;câu đó khó mình k hiểu
help me !!!! 5 bạn trong 2 ngày gấp được 400 con hạc.Với mức làm như thế ,lớp em có 30 bạn muốn trang trí rèm cần 2400 con hạc thì cả lớp phải mất bao nhiêu lâu mới hoàn thành. mình cảm ơn trc
: So sánh: a) 3 mũ 500 và 7 mũ 300 b) 27 mũ 5 và 243 mũ 3
Làm giúp mk với mình đg cần gấp .bài đấy là giải Phương trình
Passive voice: Mr.Smirth saw tha accident
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến