làm hộ tui vs mấy câu khanh thui
Giai giup minh nha moi nguoi minh dang can gap gui cho co hom nay toi minh nop
Từ sự phát triển của phong trào độc lập dân tộc ở Ấn Độ 1918 – 1939, bài học có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam giai đoạn này là A: tranh thủ sự ủng hộ của thế giới. B: xây dựng khối đoàn kết công nông. C: xây dựng chính đảng cộng sản vững mạnh. D: kiên quyết đấu tranh vì mục tiêu giành độc lập dân tộc.
Câu 1. Điền cụm từ thích hợp vào chỗ “……” để được khẳng định đúng: “ Muốn nhân hai phân số, ta nhân ………(1) với nhau và nhân ……(2) với nhau.”
Em cần gấp giải giùm em với a bài nhiều quá làm không kịp ạ
Hệ quả lớn nhất về mặt xã hội của chương trình khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp ở Việt Nam là A: làm phân hóa sâu sắc các tầng lớp xã hội cũ. B: làm xuất hiện những tầng lớp xã hội mới đầu thế kỉ XX. C: tạo ra những điều kiện bên trong cho cuộc vận động giải phóng dân tộc theo xu hướng mới đầu thế kỉ XX. D: làm nảy sinh những quan hệ bóc lột mới.
Giúp mình với 5 sao và câu trả lời hay nhất
Help me. Giúp mình với ạ. Mình cần gấp lắm!!
từ nội dung đọc hiểu văn anh/chi hãy viết một đoạn văn nêu lên vai trò của sự nỗ lực của mỗi người trong cuộc sống ? mong các cao nhân chuyên văn giúp đỡ *, tym ,cảm ơn ,đầy đủ !!!
Trong phong trào Ngũ tứ ở Trung Quốc (1919) giai cấp công nhân Trung Quốc đã A: lần đầu tiên xuất hiện trên vũ đài chính trị như một lực lượng cách mạng độc lập. B: trở thành giai cấp lãnh đạo cách mạng ở Trung Quốc. C: thực sự đấu tranh chống đế quốc. D: liên minh với các giai cấp khác trong cuộc đấu tranh chống đế quốc.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến