II.
1. will have a dog
2. where I lived
3. didn't get up late every morning
4. if I playd soccer
5. that he was a teacher
III.
1. lived
2. turned
3. learn
4. liked
5. could play
x^2 - 6x + m = 0 tìm m để pt có 2 nghiệm x1 x2 sao cho x1 ³ + x2 ³ = 72
Bạn ơi giúp mình với được không?
Cho tam giác ABC cân tại A có BH vuông góc với AC, CK vuông góc với AB. Gọi O là giao điểm của BH và ck. a) chứng minh BK = CH b) tam giác BKO = tam giác 0BC c) tam giác ABC cân
Vậy giúp mình bài 10 với bai12 . Hai bài ngắn
Cho a, b, c thuộc Z và a khác 0. Chứng tỏ rằng: P = a (b - a) - b(a - c) - bc luôn âm
help me!!!!!!! 1.Khởi nghĩa Yên thế diễn ra qua mấy giai đoạn, hãy trình bày cụ thể diễn biến của từng giai đoạn. từ đó đưa ra nhận xét và rút ra bài học. 2.Kết quả của cuộc khởi nghĩa.Nêu ý nghĩa lịch sử của cuộc khởi nghĩa? 3.Vì sao cuộc khởi nghĩa thất bại? Từ sự thất bại của cuộc khởi nghĩa em có nhận xét gì? Rút ra cho bản thân bài học gì? 4.So sánh sự giống nhau và khác nhau của phong trào Cần Vương với phong trào nông dân Yên Thế?
Một cái còi phát sóng âm có tần số 1000Hz chuyển động đi ra xa một người đứng bên đường về phía vách đá với tốc độ 10 m/s. lấy tốc độ âm trong không khí là 330 m/s. hỏi: a) Tần số của âm người đó nghe trực tiếp từ cái còi. b) Tần số của âm người đó nghe được khi âm phản xạ lại từ vách đá.
theo kiến thức toán lớp 10 thì làm cách nào dựa vào bảng xét dấu mà biết được biểu thức như thế nào so với 0 ạ? bài giải như thế này ạ
Giải bài toán bằng cách lập phương trình: Một xe máy dự định đi từ A đến B với vận tốc 35km/h. Nhưng khi đi được một nửa quãng đường AB thì xe bị hỏng nên dừng lại sửa 15 phút, để kịp đến B đúng giờ người đó tăng vận tốc thêm 5km/h trên quãng đường còn lại. Tính độ dài quãng đường AB.
Tìm số còn thiếu trong dãy số 2048 - 32 - 1 - 16 - 128 - 32 - ....
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến