Văn bản được chia làm 3 phần:
+ Phần 1: Từ đầu đến tệ hại ấy → Mục đích của việc học
+ Phần 2: Tiếp đến xin chớ bỏ qua → Phương pháp, cách học hiệu quả
+ Phần 3: Còn lại → Tác dụng của việc học
Chia làm 3 phần:
- Phần 1: Từ đầu đến “điều tệ hại ấy”: Mục đích của việc học
- Phần 2: Tiếp đến “xin chớ bỏ qua”: Bàn luận về cách học
- Phần 3: Còn lại: Tác dụng của việc học
`2x-5y+5xy=9` Tim x, y nguyen Có phải vô nghiệm khum ạ :(?
nêu đặc điểm vị trí giới hạn lãnh thổ việt nam
Giải giúp em với em cảm ơn nhìu
Viết 1 đượm văn ngắn khoảng 10 dòng nói về suy nghĩ của em về hai nhân vật lịch sử là bà trưng bà triệu
Cho phương trình x bình – mx + m – 1 = 0 (1) a) Giải phương trình (1) với m =-2 b) Chứng tỏ phương trình (1) luôn có nghiệm x1, x2với mọi giá trị của m. c) Tìm giá trị của m để phương trình (1) có 1 nghiệm bằng 3 . Tìm nghiệm còn lại
ΔABC cân tại A và O là trung điểm của BC. Một điểm D di động trên AB, lấy E trên AC sao cho EC = OB ²/BD. CMR khoảng cách từ O đến ED ko đổi khi D di động trên AB
Ai biết làm giúp em với ạ (hình học) iêm đang cần gấp Chỉ cần phần c thoii
cho 26g KL R hóa trị 2 vàddHCl thu được 54.4g muối xác định khối lượng R
1 dựa vào đặc điểm nào để phân biệt quả khô và quả thịt? hãy kể tên 3 loại quả khô và 3 loại quả thịt 2/những điều kiên bên trong và bên ngoài nào cần cho hạt nảy mầm 3/cây có hoa có những cơ quan nào?chúng có chức năng gì? 4/cơ quan sinh sản của cây thông là gì? tại sao được gọi là hạt trần? 5/vì sao thực vật hạt kín lại có thể phát triển đa dạng phong phú như ngày nay 6/nêu 6 ví dụ về cây 2 lá mầm và cây 1 lá mầm
Bài 8: So sánh hai phân số sau: a) $\dfrac{-14}{21}$ và $\dfrac{-60}{72}$ b) $\dfrac{-8}{9}$ và $\dfrac{-7}{9}$ c) $\dfrac{6}{7}$ và $\dfrac{ 11}{10}$ d*) A = $\dfrac{ 10^{1990}+1}{10^{1991}+1}$ và B = $\dfrac{10^{1991}+1}{10^{1992}+1}$
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến