C1: cho tam giác ABC đồng dạng với tam giác DEF, theo tỉ số đồng dạng K=3/5, chu vi tam giác ABC LÀ 12CM, thì chu vi tam giác DEF là bao nhiêu? trình bày C2: cho IaI = 3 thì A. a=3 B. a=-3 C.a=+-3 D. a= một đáp án khác C3:cho tg ABC có Â=60*. AB = 4cm, AC =6cm, tam giác MNP có góc N = 60*; nm= 3cm; NP =2cm. Cách viết nào dưới đây đúng A. ABC ~MNP B. ABC~NMP C.BAC~PNM D.BAC~MNP C4: Trong tam giác ABC, AM là tia phana giác của góc  (M thuộc BC) khi đó ta có AE/AC =.....? C5: Tập nghiệm của pt I2xI-2=0 là ?? C6: Tập nghiệm của pt(x+2)(x²+1)=0 là bao nhiêu C7: pt trình nào tương đương với pt x^2+2x+3=0 A. x^2-1=0 B. 2x^2-1=0 C. x^2+1=0 D. x^2+x=0 C8: tập nghiệm của pt I2xI -2=0 là bao nhiêu C9: pt Ix-3I=9 có tập nghiệm là bao nhiêu

Các câu hỏi liên quan

Đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Ngọc không mài, không thành đồ vật; người không học, không biết rõ đạo. Đạo là lẽ đối xử hàng ngày giữa mọi người. Kẻ đi học là học điều ấy. Nước Việt ta, từ khi lập quốc đến giờ, nền chính học đã bị thất truyền. Người ta đua nhau lối học hình thức hòng cầu danh lợi, không còn biết đến tam cương, ngũ thường. Chúa tầm thường, thần nịnh hót. Nước mất, nhà tan đều do những điều tệ hại ấy. [...] Phép dạy, nhất định theo Chu Tử. Lúc đầu học tiểu học để bồi làm gốc. Tuần tự tiến lên học đến tứ thư, ngũ kinh, chư sử. Học rộng rồi tóm lại cho gọn, theo điều học mà làm. Hoa may kẻ nhân tài mới lập được công, nhà nước nhờ thế mà vững yên. Đó mới thực là cái đạo ngày nay có quan hệ với lòng người. Xin chớ bỏ qua. Đạo học thành thì người tốt nhiều; người tốt nhiều thì triều đình ngay ngắn mà thiên hạ thịnh trị. Đó là mấy điều thành thật xin dâng. Chẳng quản lời nói vu vơ, cúi mong Hoàng Thượng soi xét. Kẻ hèn thần cung kính tấu trình." ( Ngữ văn 8, tập 2 ) a. Đoạn trích trên được trích từ văn bản nào? Tác giả đoạn trích trên là ai? b. Nêu phương thức biểu đạt chính của đoạn trích. c. Qua đoạn văn người viết muốn cung kính tấu trình những vấn đề gì? d. Từ đoạn trích trên, em rút ra cho mình được những bài học gì?