Trong các nguyên nhân phát triển kinh tế của Mĩ ,Tây Âu và Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai có những nguyên nhân nào chung? Theo anh (chị) Việt Nam nếu áp dụng các nguyên nhân đó, kinh tế Việt Nam sẽ như thế nào? Giải thích?
Một lớp có n học sinh cuối học kì 1 môn toán cho biết điểm trung bình môn của từng học sinh gọi mức trung bình môn Toán của lớp là tỉ số giữa tổng điểm trung bình môn của cả lớp và tổng số học sinh Tìm số học sinh có trung bình Môn dưới mức trung bình môn Toán của lớp xác định input output và xác định và bài Toán dưới dạng liệt kê
Ai giúp mình với ạ mình vote 5 sao luôn ạ
Đọc sgk kết hợp sự tư duy(cảm ơn đã giúp)
chỉ ra biện pháp nt trong đoạn văn trên và nêu tác dụng
Khi cho giao phấn 2 cây ngô thuần chủng hạt đỏ, thân cao và hạt vàng, thân thấp thu được F1 đồng loạt hạt đỏ, thân cao. Đem F1 tạp giao thu được F2, trong đó những cây hạt vàng, thân thấp chiếm tỉ lệ là 1/16 Biện luận để xã lập các quy luật di truyền các tính trạng trên
Biết trung bình cộng của hai số bằng 102. Tìm hai số đó, biết rằng số lớn gấp 5 lần số bé.
Bài 1: Cho hình thang ABCD(AB// CD) . Góc E là trung điểm của AB, F là trung điểm của CD, O là trung điểm của EF. Qua O kẻ đường thẳng song song vứi CD, cắt AD và BC theo thứ tứ ở M và N. a. Chứng minh rằng M là trung điểm của AD, N là trung điểm của BC b. Chứng minh rằng OM = ON c. Tứ giác EMFN là hình gì?
Ai giúp mình với còn 10p thoi à hicc
Câu 1 : Người ta trồng hoa tại một khu đất trồng hình vuông trong công viên. Đường chéo hình vuông là 4m. Tính số cây hoa phải trồng biết mỗi mét vuông trồng 80 cây hoa Câu 2 : Hình vẽ bên mô tả một cánh tủ bếp. Gỗ làm khung bao quanh có chiều rộng là 6cm. Phần kính ở giữa rộng 24 cm, cao 58 cm. Tính chu vi cánh cửa này.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến