1.c
2.b
3.d
4.a
5.b
6.d
7.b
8.b
9.c
10.d
V.
1. B
2. A
3. D
4. C
5. B
6. D
7. B
8. A
9. D
10. C
IX.
1. d
2. f
3. a
4. g
5. h
6. b
7. e
8. c
I. Lí thuyết: 1. Trình bày khái niệm: khoáng sản, quặng, mỏ khoáng sản? 2. Xét theo công dụng, người ta chia thành mấy loại khoáng sản? Thống kê từng loại khoáng sản và công dụng của chúng? 3. Quá trình hình thành mỏ nội sinh và mỏ ngoại sinh khác nhau như thế nào? 2 mỏ này được tạo thành do tác động của lực nào? II. Bài tập: 1. Địa phương em có nhiều khoáng sản nào? Có những công dụng nào? Xét theo công dụng là loại khoáng sản gì? Tìm hiểu về trữ lượng đã thăm dò, trữ lượng đang khai thác, trữ lượng chuẩn bị khai thác của khoáng sản đó bằng con số cụ thể ( ở Tỉnh QN). 2. Việc khai thác khoáng sản đó có ảnh hưởng gì đến môi trường ( không khí, đất, nước)? Ví dụ phân tích cụ thể từng tác hại? 3. Từ số liệu đã tìm ở trên, phân tích mối liên hệ giữa quá trình hình thành, trữ lượng thăm dò và khai thác khoáng sản rồi từ đó nêu ra giải pháp khai thác và sử dụng khoáng sản thế nào để nó không bị cạn kiệt?
1%x4444x2%x777x5% làm đúng nha
Giúp mình làm câu 1 đến câu 5 nha.
Vai trò quân đọi nhân dân việt nam trong 2 cuộc kháng chiến chống TD Pháp và Mỹ
Giải giúp mình câu 2. Giải 3,4 được mình cảm ơn nha.
Mấy bạn giúp em với e hỏi nãy h 3 lần roi mà kh ai trả lời 3 lanaf là acc luôn sáng mai e phải nộp roi mng giúp e 5 hoặc 4 bài cũng được roi e tăng điểm chứ nãy h em mất không 20đ roi :<
giúp mik mik cần gấp TIẾNG VỌNG RỪNG SÂU Có một cậu bé ngỗ nghịch thường bị mẹ khiển trách. Ngày nọ giận mẹ, cậu chạy đến một thung lũng cạnh khu rừng rậm. Lấy hết sức mình, cậu hét lớn: “Tôi ghét người”. Từ khu rừng có tiếng vọng lại : “Tôi ghét người” . Cậu hoảng hốt quay về sà vào lòng mẹ khóc nức nở. Cậu không sao hiểu được từ trong khu rừng lại có người ghét cậu. Người mẹ nắm tay con, đưa trở lại khu rừng. Bà nói: “Giờ thì con hãy hét thật to: tôi yêu người”. Lạ lùng thay, cậu vừa dứt tiếng thì có tiếng vọng lại: “Tôi yêu người”. Lúc đó người mẹ mới giải thích cho con hiểu: “Con ơi, đó là định luật trong cuộc sống của chúng ta. Con cho điều gì con sẽ nhận điều đó. Ai gieo gió thì gặt bão. Nếu con thù ghét người thì người cũng thù ghét con. Nếu con yêu thương người thì người cũng yêu thương con”. 2. Theo văn bản, tại sao cậu bé lại hoảng hốt quay về sà vào lòng mẹ khóc nức nở? 3. Em hiểu thế nào về lời giải thích của người mẹ: Con cho điều gì con sẽ nhận điều đó 4. Thông điệp nào có ý nghĩa nhất với em sau khi đọc câu chuyện
Một bình nhiệt lượng kế có diện tích đáy là S = 30cm2 chứa nước (V= 200cm3) ở nhiệt độ T1= 300C. Người ta thả vào bình một cục nước đá có nhiệt độ ban đầu là T0 = 00C, có khối lượng m= 10g. Sau khi cân bằng nhiệt mực nước trong bình nhiệt lượng kế đã thay đổi bao nhiêu so với khi vừa thả cục nước đá? Biết rằng khi nhiệt độ tăng 10C thì thể tích nước tăng = 2,6.10-3 lần thể tích ban đầu. Bỏ qua sự trao đổi nhiệt với bình và môi trường. Nhiệt dung riêng của nước và nhiệt nóng chảy của nước đá lần lượt là: C= 4200J/kgK, =330kJ/kg. (ĐS mực nước hạ xuống so với khi vừa thả cục nước đá là 0.94)
Dân cư phân bố không đồng đều giữa miền Bắc và miền Nam, giữa phía Tây và phía Đông
Cho tam giác ABC (AB AC). Trên cạnh AC lấy điểm D sao cho CD = AB. Gọi E , F , G , H theo thứ tự là trung điểm của BC, AC. AD và BD. a/ Chứng minh EF // GH và EF = GH b/ Chứng minh tứ giác EFGH là hình thoi c/ Tia phân giác của góc A cắt BC tại M. Chứng minh AM HF
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến