a) x-1=5
-->x=6
c) 2x+1=7
-->2x=6
--> x=3
d)(41-(2x-5))=18
-->-(2x-5)=-23
-->2x-5=23
-->2x=28
-->x=18
Cho tam giác ABC , qua đỉnh A vẽ đường thẳng a song song với BC, qua đỉnh B vẽ đường thẳng b song song với AC. Hỏi vẽ được mấy đường thẳng a, mấy đường thẳng b, vì sao?
Giải với giải thích câu 3 giúp em với
Kể tên các chất điện li mạnh có Oxi Không có Oxi và bazơ mạnh yếu
cho em hỏi câu 6 c vẽ đồ thị của hàm số y=2sin2x trang 15 đại số nâng cao 11 ạ. em không hiểu tại sao -π/2 y=-2 mà lại vẽ tại điểm y =0 ạ. anh/chị giảng giúp em phần vẽ đồ thị hàm số với ạ ở trường em thầy không dạy phần đó
Có thể Tính nhanh tổng 97 + 19 bằng cách áp dụng tính chất kết hợp của phép cộng
cho tam giác nhọn ABC nội tiếp đường tròn (O;R) ,TRỰC TÂM H KẺ ĐƯỜNG VUÔNG GÓC OM TỪ O ĐẾN BC .CMR: a,OM=1\2AH (GỢI Ý :kẻ đường kính CK ) ;b,AH^2+BC^2=4R^2
Anh chị giải giúp em bài toán hình này với ạ Lớp 11
tuổi bố gấp rưỡi tuổi mẹ và 2 lần tuổi mẹ = 9 lần tuổi con. tính tuổi mỗi người biết mẹ hơn con 28 tuổi
phân tích đa thức thành nhân tử 15x(x-3y)+20y(3y-x)
Cho tam giác ABC( AB<AC) có hai đường cao BD và CE cắt nhau tại H. a )Chứng minh bốn điểm B,D,C,E cùng nằm trên đường tròn .Xác định tâm I của đường tròn này . b) Chứng minh AB.AE = AC.AD c) Gọi K là điểm đối xứng với h qua AC .Chứng minh tứ giác BHCK là hình bình hành d) Xác định tâm O của đường tròn qua các điểm A,K,C e) Chứng minh OI//AH
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến