Giải thích giúp em 2 câu này ạ.
trình bày đặc điểm dân số ở đới nóng,đặc điểm đó gây ra những khó khăn gì ? biện pháp khắc phục
Ai best hóa giúp mình câu 12,13 với:((
Hình 1: Cho hình vẽ và chứng minh rằng Bx song song với Cy Hình 2: Chứng minh rằng a song song với c và b song song với c
V rewrite the sentences in such a way that they mean almost the same as those printed before them 1 . If i met the author one day , i'd ask him to sign my copy of this book Were i .................................................................. 2. I don't really like her , even though i admire her achievements . Much...................................................................... 3. There were not nearly as many people there as i had expected. There were far....................................................... 4. It was wrong of you to allow a four - year- old child to walk home alone. You should........................................................ 5. I could realize how important the family is only after i left home. Not until........................................................... Mik cần ngay h cảm ơn
từ tình cảm sâu nặng của tế xương dành cho người vợ và nhân cách của ông trong bài thương vợ anh chị có suy nghĩ gì về người đàn ông trong xã hội xưa và nay
a/3 = b/4 = c/5 a+64=b+c a,b,c thuộc N* Tính a,b,c
thuật lại đoạn " kiều ở lầu ngưng bích " bằng văn xuôi, chú ý miêu tả nội tâm của nàng kiều. Tham khảo trên mạng chứ đừng sao chép lại ạ, mong mng giúp đỡ, mình cảm ơn ạ!!! Mình đang cần gấp, mong mng giúp đỡ
Tranformation 1. She has never seen a more terrible accdient than this before This This 2. He last wrote to his family ten months ago The He It 3. I started learning English when I was in grade 3 It I
bài 1 cho hai số 17 và 18 hãy tìm một số a sao cho khi cộng số đó với 1 trong 2 số và lấy số còn lại trừ đi số đó thì được hai số mới có tỷ số là 3/4 bài 2 tìm thương của một phép chia biết rằng nếu thêm 15 vào số bị chia thêm 5 vào số chia thì thương và số dư không thay đổi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến