1.phân tích chi tiết kì ảo cuối bài "Chuyện người con gái Nam Xương".Chi tiết này có thể hiện tính bi kịch không? 2.Tác dụng của cách đưa yếu tố kì ảo xen lẫn yếu tố kì ảo xen lẫn yếu tố thực trong chuyện. giúp mình với,mình cần gấp
Không chú trọng tính chính xác như các văn bản lịch sử, truyền thuyết đã phản ánh lịch sử một cách độc đáo: những câu chuyện trong lịch sử dựng nước, giữ nước của cha ông ta được khúc xạ qua lời kể của nhiều thế hệ để rồi kết tinh thành những hình tượng nghệ thuật đặc sắc, nhuốm màu thần kì mà vẫn thấm đẫm cảm xúc đời thường. (Ngữ văn 10, Tập 1, NXB Giáo Dục, 2017, tr. 39) Anh/ chị hiểu nhận định trên như thế nào ? Bằng cảm nhận Truyện An Dương Vương và Mị Châu – Trọng Thủy, anh/chị hãy làm sáng tỏ vấn đề?
Tìm x: x-√5x+4=2 Dấu căn chỗ 5x kéo dài đến hết số 4 ạ Làm giúp mik với
Tìm m để đồ thị hàm số (2m-1)x+m-3 đi qua A (-1;-2) ? Vẽ đồ thị hàm số với m tìm được.
Ngồi soạn văn cả nửa tiếng đồng hồ đến lúc học, cô bảo : "bài này bỏ nha các em" tôi lúc ý kiểu ..... vẽ mầm
Giúpp mik vớii mn, cảmm ơnnn nhìuu
7cănx trừ 6x trừ 2 ( với x lớn hơn hoặc bằng 0)
Lập dàn ý để miêu tả cảnh buổi sáng nơi e ở
lm giúp e vs chi tiếp nha mik vote cho
Calli:"Hey Bae:3" -Tradi -Tông hồng xinh xẻo:> -Có tâm -Có trang trí và đổ póng NL:K có:>
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến