Câu 1:
Sao chép văn bản:
B1 : Chọn phần văn bản cần sao chép và nháy nút coppy.
B2 : Đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.
B3 : Nháy nút Paster.
Di chuyển văn bản:
B1 : Chọn phần văn bản cần di chuyển và nháy nút Cut
B2 : Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí mới và nháy nút Paster.
Câu 2:
B1: Mở văn bản của bạn cần căn lề bấm vàoMenuFile ➡️ chọnOptions để mở Word Options.
B2: Tại đây nhập kích thước căn lề theo quy định căn lề chuẩn vào các ô Top, Bottom, Left, Right tương ứng như hình bên dưới sau đó nhấn OK
Top: lề trên = 1.5cm
Bottom: lề dưới =1.5cm
Left: lề trái = 2cm
Right: lề phải = 1.5cm
Câu 3:
- Kiểm tra phần Unikey
- Kiểm tra các định dạng dữ liệu, khái niệm dòng, cột,...
Câu 4:
- Cách 1: Bôi đen hết ô muốn gộp sau đó click chuột phải chọn Merge Cells.
- Cách 2(dùng với định dạng 1 số máy không có Merge Cells trên thanh công cụ chính) :Bôi đen hết ô muốn gộp, sau đó nháy chuột phải, chọn Format Cells, nháy vào Alignment, chọn Merge Cells.