Câu 1:Tập hợp các số nguyên gồm A. Các số nguyên âm, số 0 và các số nguyên dương. B. Số 0 và các số nguyên âm. C. Các số nguyên âm và các số nguyên dương. D. Số 0 và các số nguyên dương. Câu 2: Cho , biết . Chọn câu đúng nhất: A. B. C. hoặc D. và Câu 3: Trong Z, các ước của 5 là: A. 1; – 1 B. 5; –5 C. 1; 5 D. 1; –1; 5; –5 Câu 4: Tìm tổng các số nguyên , biết A. 4 B. 5 C. 6 D. 7 Câu 5:Khi bỏ dấu ngoặc của biểu thức (95– 4) – (12 + 3) ta được: A. 95– 4 – 12 + 3 B. 95 – 4 + 12 + 3 C. 95 – 4 – 12– 3 D. 95 – 4 + 12 – 3 Câu 6: Số đối của số nguyên – (–5) là: A. 5 B. – 5 C. D. 5 và – 5 Câu 7: Giá trị của biểu thức: –15 – 17 + 12 – (12 – 15) bằng: A. – 17 B. – 18 C. – 15 D. – 12 Câu 8: Số phần tử của tập hợp M = {x Z / –2<x 2} A. 4 B. 3 C. 2 D. 1 Câu 9: Các số– 2010;1999;0;–1;2 được sắp xếp theo thứ tự giảm dần: A. –2010;1999;2;–1;0 B. 1999;2;0;–1;–2010 C. 1999;2;0;–2010;–1 D.– 2010;–1;0;2;1999 Câu 10: Kết quả nào sau đây là sai: A. (–4)+(–7)=–11 B. (–8)+6=2 C.–5–(–5)=0 D.–1–1=–2 Câu 11: Cho biết -12.x<0. Số thích hợp với x có thể là: A. x=–2 B. x=2 C. x=–1 D. x=0 Câu 12:Giá trị x thỏa mãn: x – 5 = 80 – (170 – 87) là: A.– 2 B.2 C.3 D.5 Câu 13. Kết luận nào sau đây là đúng? A.– (–2) = – 2 B. – (– 2) = 2 C. |– 2| = – 2 D. – | – 2| = 2 Câu 14: Tính nhanh (–5) .125.(–8).20.(–2) ta được kết quả là: A. –200000 B. 200000 C. –100000 D. 100000 Câu 15: Kết quả của (–1)3. (–2)3 là A. –18 B. 18 C. 8 D. –8 Câu 16:Số đo nào dưới đây là số đo của góc nhọn: A.1800 B. 450 C. 900 D. 1200 Câu 17: Chọn câu sai: A. Góc vuông là góc có số đo bằng 90° B. Góc có số đo lớn hơn 0° và nhỏ hơn 90° là góc nhọn C. Góc tù là góc có số đo lớn hơn 90° và nhỏ hơn 180° D. Góc có số đo nhỏ hơn 180° là góc tù Câu 18: Cho và . Khi đó bằng: A. 500 B. 400 C. 450 D. 300 Câu 19: Chọn phát biểu đúng: A. Góc có số đo 120° là góc vuông B. Góc có số đo 80° là góc tù C. Góc có số đo 100° là góc nhọn D. Góc có số đo 150° là góc tù Em lạy mấy anh chị nào thưong giúp em vs ạ mong đừng spam tội em lắm

Các câu hỏi liên quan

ĐỌC HIỂU (3,0 điểm) Đọc đoạn trích: ...Thất bại đầu tiên trong cuộc đời mỗi người đều rất đau đớn. Không một ai là ngoại lệ cả. Những người chưa quen với thất bại khi lập kế hoạch cho tương lai thường có ý nghĩ “biết đâu". Tỉ lệ cạnh tranh cao nhưng biết đâu mình sẽ đỗ. Gần đây tình hình kinh tế không được tốt lắm nhưng nếu mình chăm chỉ biết đâu cửa hàng của mình sẽ thành công lớn. Họ thường tưởng tượng những điều như thế. Không nhiều người chuẩn bị sẵn phương án giải quyết cụ thể nếu họ thi trượt hay kinh doanh thất bát. Đặc biệt, càng những trường hợp nỗ lực hết sức mình và chỉ tập trung vào một mục tiêu đã đặt ra, khi giấc mơ đổ vỡ, họ càng cảm thấy bế tắc hơn vì chưa từng nghĩ đến phương án nào khác. Ngoài ra, những người hay được khen là học giỏi từ nhỏ, hoặc những người sống mà chưa từng gặp khó khăn, họ sẽ tuyệt vọng vô cùng khi gặp phải thất bại đầu tiên trong đời. Nhưng bạn có biết không? Những thất bại như hôm nay sẽ còn tìm đến hàng chục lần nữa trong cuộc đời bạn. Sẽ còn vô số chuyện không tiến triển theo kế hoạch mà bạn đã đặt ra. Và đã là con người thì bất kì ai cũng phải trải qua những lần nản lòng như thế cho đến lúc chết. Điều đó có nghĩa rằng thất bại ngày hôm nay của bạn là điều hết sức bình thường. Hãy nhớ điều quan trọng nhất: không phải vì bạn đã thất bại một lần mà cả cuộc đời bạn trở thành kẻ thất bại. Bạn thất bại không phải vì bạn có nhiều khuyết điểm hay thua kém người khác. Thất bại chỉ là bài học đáng quỷ để bạn nhận ra rằng mình đã chọn sai cách tiếp cận để đạt được như mình muốn. Vì vậy, sau khi thất bại, hãy bình tĩnh tự hỏi: thất bại lần này đã đem lại bài học gì cho mình? Phải tìm được câu trả lời rõ ràng về nguyên nhân thất bại, bạn mới có thể trưởng thành hơn. Nếu thiếu quá trình này, khả năng bạn lặp lại thất bại tương tự là rất lớn. (Trích Khi lần đầu tiên thất bại trong đời, Yêu những điều không hoàn hảo, Hae Min, NXB Nhã Nam, 2018, t.142- 143) 1.Câu 1. Theo tác giả, những đối tượng nào sẽ dễ tuyệt vọng khi gặp thất bại đầu tiên trong cuộc đời? (1.5đ) 2.Câu 2. Từ “biết đâu” trong đoạn trích thể hiện tâm lí gì của các bạn trẻ khi lập kế hoạch cho tương lai (1.5đ) 3.Câu 3. Vì sao tác giả cho rằng: Phải tìm được câu trả lời rõ ràng về nguyên nhân thất bại, bạn mới có thể trưởng thành hơn? (2đ) 4.Câu 4: Em có suy nghĩ như thế nào về lời nhắn nhủ của người viết: Thất bại ngày hôm nay của bạn là điều hết sức bình thường? (2đ)

BÀI TẬP: A. Hãy chọn và khoanh vào chữ cái cho ý trả lời đúng ở các câu sau: Câu 1: Thành phần các chất có trong chất khô của thức ăn: a) Gluxit, vitamin. b) Chất khoáng, lipit, gluxit. c) Prôtêin, gluxit, lipit, vitamin, chất khoáng. d) Gluxit, lipit, prôtêin. Câu 2: Trâu bò ăn được rơm, cỏ là vì dạ dày có: a) Các loại cơ giúp ích cho sự tiêu hóa thức ăn. b) Men tiêu hóa thức ăn. c) Hệ vi sinh vật cộng sinh. d) Cả 3 câu a,b,c. B. Vẽ biểu đồ hình tròn thành phần và tỉ lệ nước và chất khô trong các loại thức ăn tương ứng với thành phần hóa học(%) của: a) Khoai lang củ: Thành Phần Thức ăn Nước (%) Prôtêin (%) Gluxit (%) Lipit (%) Khoáng, vitamin(%) Khoai lang củ 73,49 0,91 24,59 0,50 0,51 b) Ngô hạt: Thành Phần Thức ăn Nước (%) Prôtêin (%) Gluxit (%) Lipit (%) Khoáng, vitamin(%) Ngô hạt 12,70 8,90 72,60 4,40 1,40 c) Bột cá: Thành Phần Thức ăn Nước (%) Prôtêin (%) Gluxit (%) Lipit (%) Khoáng, vitamin(%) Bột cá 9,0 50 11,64 4,29 25,07 d)Rơm lúa: Thành Phân Thức ăn Nước (%) Prôtêin (%) Gluxit (%) Lipit (%) Khoáng, vitamin(%) Rơm lúa 9,19 5,06 67,84 1,67 16,24 e) Rau muống: Thành Phần Thức ăn Nước (%) Prôtêin (%) Gluxit (%) Lipit (%) Khoáng, vitamin(%) Rau muống 89,40 2,10 6,30 0,70 1,50 *Chú ý: Các em học và chép bài vào vở. Làm bài tập ra giấy kiểm tra gởi qua cô chấm lấy điểm. Còn bài làm giữ lại khi đi học nộp cho cô lưu tại trường nha. Tại mk ko đủ điểm nên cho hơi thấp