Đáp án:511kg
Giải thích các bước giải:
1 ngày cả nhà đó ăn hết:
280x5= 1400(g)
1400g=1,4kg
Trong 1 năm nhà đó ăn hết:
1,4x365=511(kg)
Đáp án: 511 kg
Một ngày cả nhà đó ăn hết là : 280 x 5 = 1400 ( g ) = 1,4 kg
Trong 1 năm nhà đó ăn hết là : 1,4 x 365 = 511 ( kg )
1 ô tô đi qd AB với vận tốc 50km/h rồi đi tiếp qd BC với vận tốc 45km/h.Biết tổng chiều dài qd AB và BC là 165km và thời gian ô tô đi qd AB ít hơn thời gian ô tô đi qd BC là 30p. Tính thời gian ô tô đi trên mỗi quảng đường
Cho tình huống Trong cuộc trò chuyện Nam nói với tùng : - Nam: chỉ có học sinh giỏi mới có khả năng sáng tạo, bọn mình thì làm sao mà tạo trong học tập được. - Tùng : đúng đấy , học sinh lực học trung bình chỉ cần tự giác học tập là tốt rồi! Hỏi : a. Em đồng ý với hai bạn không?vì sao? b. Hãy cho biết ý kiến riêng của riêng em về vẫn đề trên?
Giải giúp mình với mình cần gấp
Mọi ngừi vẽ cho mình mấy bức anime hay chibi hay gì gì cũng được với ạ<: Giúp mình nhoa:333 Xie xie <3 P/S: Pừ li không chép mạng & spam nha:>>> Ai làm nhanh nhất mình sẽ cảm ơn, vote sao và lựa chọn câu trả lời hay nhất nhé (((=
cho 4,48l hh X gồm 1 ankin và H2 nung nóng đến hoàn toàn thu được hh Y không làm mất màu dd brom,tỉ khối của X và Y so với H2 lần lượt là 4,6 và 11,5.Khi cho 4,48l hh A qua dd AgNO3/NH3 dư thu được m gam kết tủa.Giá trị m là bao nhiêu?
Câu 1 . Nên cách tính lượng mưa trong ngày . trong tháng, trong năm, trung bình năm của một địa phương
Cho tam giác ABC phân giác trong AD. Đường tròn (O) đi qua A tiếp xúc với BC tại D. Đường tròn (O) cắt AB, AC tương ứng tại E và F. CM: AD^2= AE.AC
BT1 a/Tìm năm bội của 3 ; -3 b/Tìm các bội của -12 biết rằng chúng nằm trong khoảng từ 100 đến200 BT2: Tìm số nguyên x biết: a/ 2x – 35 = 15 b/ 3x + 17 = 2 c/-32 + 2x = 28 BT3: Hãy biểu diễn các biểu thức sau dưới dạng lũy thừa của một số nguyên a/ A= 8.43 .22 b/ B= 32.27.81 BT4: Cho số nguyên a khác 0. So sánh –a với a ; -a với 0 BT5: Tính các tổng sau: a/[(-13) + (-15)] + (-8) b/ 500 – (-200) – 210 -100 c/ - (-129) + (-119) – 301 + 12 d/ 777 – (-111) – (-222) + 20 BT6: Tính các tích sau: a/ (-4) .(-5) .(-6) b/(-3+6) . (-4) (-3-5) .(-3+5) BT7: Tính bằng hai cách : a/ 15.12 – 3.5.10 b/ 45 -9 .(13+5) BT8: Vẽ nửa mặt phẳng bờ a ,có bao nhiêu điểm thuộc nửa mặt phẳng bờ a, thuộc hai nửa mặt phẳng bờ a? Có điểm nào đồng thời thuộc hai nửa mặt phẳng bờ a không? BT9: Thế nào là góc vuông , góc nhọn ,góc tù, góc bẹt? Vẽ hình. BT10: Vẽ hai tia ox và oy không đối nhau.Tia oz nằm giữa hai tia ox và oy ,tia ot nằm giữa hai tia ox,oz. Hãy chứng tỏ rằng tia ot nằm giữa hai tia ox và oy còn ,tia oz nằm giữa hai tia ot và oy. (Gợi ý phần chứng tỏ : xem lại phần lý thuyết : tia nằm giữa hai tia khi nào? Chứng tỏ bằng lập luận) MỌI NGƯỜI GIÚP MÌNH VS CẢM ƠN Ạ
Một hình chữ nhật có chiều dài lớn hơn chiều rộng là 2m. Biết 3 lần chiều dài hơn 2 lần chiều rộng là 10m. Tính chiều dài và chiều rộng của hình chữ nhật.
Chọn động từ thích hợp để điền vào chỗ trống, biến đổi dạng và thì nếu thấy cần: Catch/ cure/ cough/ sneeze/ disappear/ prevent/ relieve / write 1.My mother ____________a sick note for me yesterday. 2.Nam usually ____________and ____________when he has a cold. 3.He____________flu last week. 4.The medicines just ____________the symptoms of the cold. 5.Nobody knows how to____________the cold. 6.The cold will last for a few days and then____________ 7.What can we do to ____________the spread of the disease.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến