Cho mik xin ctlhn.
Đáp án + giải thích bước giải :
Câu 16
`4x^2 + 3x^2y^3 + (-5x^2y^3)`
`= 4x^2 + [3x^2y^3 + (-5x^2y^3)]`
`= 4x^2 + [(3 - 5) x^2y^3]`
`= 4x^2 - 2x^2y^3`
Giúp mình pthh với ạ : $1. RCHO + H_2 ⇄$ $2. CH_3COOH + Na \to$ $3.HCOOH + KOH \to$ $4. CH_3COOH + C_2H_5OH ⇄$ $5. RCOOH+ ROH ⇄$ $6. RCHO + AgNO_3 + NH_3 \to$
MỌi người giúp mình với ạ Mình cần gấp ạ cảm ơn ạ
cho mình xin đáp án câu này với
Cho tam giác ABC có diện tích 516dm2 .Trên cạnh BC lấy hai điểm P,Q sao cho BP=PQ=QC.Từ P kẻ đường thẳng song song với AC.từ Q kẻ đường thẳng song song với AB,hai đường thẳng này cắt nhau tại M. a)So sánh SAMC VÀ SAPC b)Tính SAMC
Cùng một lúc ô tô đi từ A đến B với vận tốc 55 km/giờ và xe máy đi từ B về A với vận tốc 47km/giờ. Quãng đường AB dài 225km. Hỏi mấy giờ hai xe khởi hành (biết hai xe gặp nhau lúc 1 giờ chiều)
Từ văn bản " Bàn luận về phép học", trình bày suy nghĩ của em về ý chí vươn lên trong học tập ( khoảng 2/3 trang giấy thi )
. No one died in the accident, _____? (British English) a. didn’t they b. did he c. didn't he d. did they? Tại sao mình chọn câu d vậy
cho tam giác abc vuông tại a đường cao ah. a)chứng minh tam giác abc đòng dạng với tam giác hba rồi suy ra ah^2=bc.bh. chứng minh AB.AC=AH.BC
Nêu nội dung của đoạn văn Tìm phương thức biểu đạt chính của đoạn văn trên ? Tìm biện pháp tu từ của đoạn văn trên ? Tác dụng của biện pháp tu từ đóa ? giải thích tâm trạng của người anh trong câu: Thoạt tiên là ngỡ ngàng, rồi đến hãnh diện, sau đó là xấu hổ Nghiêm cấm spam, coppy=pay 40đ của tui :<
Chúng ta ra sức học tập, tu dưỡng, tự cải tạo để tiến bộ mãi, nếu không cố gắng tiến bộ thì tức là thoái bộ và lạc hậu.Mà thoái bộ và lạc hậu thì sẽ bị xã hội tiến bộ sa thải. Từ đoạn văn trên hãy viết một đoạn văn ngắn xác định nhiệm vụ của thế hệ trẻ hôm nay.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến