Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Câu 2
+ Oxit bazo : CuO( Đồng oxit) ; K2O ( kali oxit)
+ Oxit axit : SO3 ( Lưu huỳnh trioxit ); N2O5 ( ddinito pentaoxit)
Cau3
a, KMnO4 ⇒K2MnO4 + O2 +MnO2
b, O2 + 4Al⇒2Al2O3
c, 4P +5O2 ⇒2P2O5
2/
- Oxit axit:
SO3: Lưu huỳnh trioxit
N2O5: Đinito pentaoxit
- Oxit bazo:
CuO: Đồng (II) oxit
K2O: Kali oxit
3/
a/ KMnO4 –to-> K2MnO4 + MnO2 + O2
b/ 4Al + O2 –to-> 2Al2O3
c/ 4P + 5O2 –to-> 2P2O5
Mik còn mỗi bài này thui giúp mik với! (╥﹏╥)
tìm và chỉ ra tác dụng của các phó từ trong đoạn văn trên :thôi tôi yếu quá rồi chết cũng được. nhưng trước khi nhắm mắt tôi khuyên anh :Ở đời mà có thói Hung Hăng bậy bạ, có óc mà không biết nghĩ, sớm muộn cũng mang vạ vào mình đấy
Một miếng đất hcn có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng,nếu tang chiều rộng 2m và giảm chiều dài 4m thì diện tích tang them 28 m2 . Tính diện tích ban đầu của miếng đất
(x +5).( 4.x -1) + x^2 -25 =0 (2x -1).( 3x + 2) – 6.(x+1)^2 =7
Giúp mình câu 3b với <3 Cho câu chủ đề: Bài thơ "Quê hương" đã vẽ ra một bức tranh tươi sáng, sinh động về một làng quê miền biển, trong đó nổi bật lên hình ảnh khỏe khoắn, đầy sức sống...
Xác định nội dung phương thức biểu đạt chính của đoạn trích
Write an essay of 250 words to discuss the benefits and drawbacks of online learning and face to face learning. In your opinion, what is the most effective learning style No copy = 5 stars
Bài 3. (4 điểm) Tập làm văn Một năm có bốn mùa, mùa nào cũng có những buổi bình minh đẹp. Em hãy tả lại buổi bình minh mà em có dịp quan sát và thưởng thức.
?) Dùng for/since : I'm hungrry. I haven't eaten anything for breakfast. Sao lại dùng for mà không phải là since trong câu này ạ?
tính số cây trồng của lớp 7a và lớp 7b , biết tỉ số cây trồng của 2 lớp là 9:10 và số cây trồng của 7b hơn 7a là 20 cây
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến