6.had graduated 7.would move 8.consited 9.would be 10.got 11.left
12.called 13.got 14.was 15.were 16.arrived 17.couldn't 18felt
19.cans 20.have been 21.haven'e seen 22.have there been 23.saw
7 would move
8 consists
9 will be
10 got
11 was
12 call
13 get
14 was
15 are
16 arrive
17 ?
18 felt
19 can
20 have been
21 haven't seen
22 have been
23 have- seen
Giúp em với ạ Viết chương trình nhập vào điểm các bạn lớp em gồm 5 môn: Toán, Tin, lý, hóa, Anh văn. (điểm là một số thực từ 0 đến 10 ). Sau đó in ra màn hình: Điểm trung bình của tất cả các bạn.(Điểm trung bình bằng tổng điểm của 5 môn đã nhập và chia 5 và làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) . Các điểm trung bình từ 5.0 trở lên. Các điểm trung bình nhỏ hơn 5.0 . Điểm trung bình của bạn học giỏi nhất lớp. Điểm trung bình của bạn học kém nhất lớp. Em hãy hoàn thiện chương trình sau và gõ vào máy tính: Program Hotenhocsinhlop; uses crt; var n,i,j: integer; cao, thap: real; Toan, van, ly, sinh, hoa, DTB: array[1..100] of real; begin clrscr; Write('Nhap vao so hoc sinh cua lop em: '); Readln(n); Writeln('Nhap diem cho cac ban lop em:'); For i:=1 to n do begin Writeln('Nhap diem cho ban thu ',i, ' : '); Write('Nhap diem toan: '); Readln(Toan[i]); Write('Nhap diem van: ') ; Readln(van[i]); Write('Nhap diem ly: ') ; Readln(......); Write('Nhap diem sinh: '); Readln(........); Write('Nhap diem hoa: ') ; Readln(.......); DTB[i]:=(Toan[i]+van[i]+....+.....+.....)/5; end; {a}Writeln('a. Diem trung binh cua tat ca cac ban lop em la: '); For i:=1 to n do Writeln('Diem trung binh cua ban thu ',i, 'la: ', DTB[i]:4:1); {b}Writeln('b. Diem trung binh cua tat ca cac ban lop em co DTB tu 5.0 tro len la: '); For i:=1 to n do if DTB[i]>=5.0 then Writeln('Diem trung binh cua ban thu ',i, 'la: ', .........); {c}Writeln('Diem trung binh cua tat ca cac ban lop em co DTB duoi 5.0 la: '); For i:=1 to n do if DTB[i]<5.0 then Writeln('Diem trung binh cua ban thu ',i, 'la: ', ...........); {d,e} cao:=DTB[1]; thap:=DTB[1]; for i:=2 to n do begin if cao<DTB[i] then cao:= DTB[i]; if thap>DTB[i] then thap:= DTB[i]; end; Writeln('d. Diem trung binh cua ban hoc gioi nhat lop em la: ', .............); Writeln(' e. Diem trung binh cua ban hoc kem nhat lop em la: ', .............); Readln; end.
Thỉnh các cao nhân chỉ giáo!!!! Bài lày ta suy nghĩ vắt óc ra được ý a,b rồi còn ý c hack não a~ Hứa báo đáp cao nhân đầy con nhà bà đủ:)))
Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: Hành trình trái tim từ những người lạ. Quãng đường mà cậu bé Vì Quyết Chiến đi được bằng xe đạp khoảng 103 km từ Sơn La đến Hòa Bình trong hành trình thăm em trai bị ốm tại Bệnh viện Nhi trung ương được lan truyền trên các phương tiện truyền thông như một "Chuyện lạ chưa từng xảy ra"...Nhiều nhà hảo tâm muốn giúp đỡ cậu bé có chiếc xe mới, ủng hộ gia đình Chiến tiền chạy chữa cho con trai. Nhưng điều đáng quý nhất trong câu chuyện của Chiến chính là những con người tốt bụng, xa lạ đã giúp đỡ Chiến trên chuyến xe đưa cậu bé về Hà Nội an toàn.Chuyến xe ấy là câu chuyện về lòng nhân văn, là hành trình trái tim ấm áp tình người!Trên chuyến xe ấy, dù chẳng ai quen Vì Quyết Chiến nhưng họ hỏi han, đưa cậu bé đến điểm cuối. Nhà xe còn mua bánh, nước cho cậu bé ăn uống, liên lạc với bố của Chiến. Chắc hẳn ai nấy trên xe đều kinh ngạc khi cậu bé chẳng có gì ngoài chiếc xe đạp mất phanh, đôi dép mòn chảy do phanh xe, bàn chân xước xát, trên người không tiền, không điện thoại... Tài xế xe khách kể: Trời tối, tôi thấy cậu bé nhỏ nhắn vẫy xe, ban đầu tôi tưởng cậu bé đùa nên đi qua. Nhưng rồi, tôi dừng lại, cầm đèn pin xuống hỏi cậu bé và không tin nói câu chuyện của em. Lúc vẫy xe cũng là lúc em đã quá đói và không thể tiếp tục hànhtrình. Nếu chiếc xe không dừng lại, có lẽ câu chuyện của Chiến đã sang một hướng khác. Câu hỏi : Thông điệp mà câu chuyện mang đến cho người đọc là gì??
Câu 1: Phát biểu nào dưới đây không đúng? A. Chất béo không tan trong nước. B. Các axit béo là axit hữu cơ, có công thức chung là RCOOH. C. Dầu ăn và dầu mỏ có cùng thành phần nguyên tố. D. Chất béo tan được trong xăng, benzen… Câu 2: Thủy phân chất béo trong môi trường kiềm thu được A. glixerol và muối của một axit béo. B. glixerol và axit béo. C. glixerol và axit hữu cơ. D. glixerol và muối của các axit béo Câu 3: Chất nào sau đây không phải là axit béo? A. C17H35COOH. B. C17H33COOH. C. C15H31COOH. D. C2H5COOH. Câu 4: Chất nào sau đây không phải là chất béo ? A. (C17H35COO)3C3H5. B. (C15H31COO)3C3H5. C. (C17H33COO)3C3H5. D. (CH3COO)3C3H5. Câu 5: Một chất béo có công thức (C17H35COO)3C3H5 có phân tử khối là A. 890 đvC. B. 422 đvC. C. 372 đvC. D. 980 đvC. Câu 6: Hợp chất không tan trong nước là A. axit axetic. B. rượu etylic. C. đường glucozơ. D. dầu vừng. Câu 7: Đun 26,7 kg chất béo (C17H35COO)3C3H5 với dung dịch NaOH dư (hiệu suất 100%), khối lượng glixerol thu được là A. 1,2 kg. B. 2,76 kg. C. 3,6 kg. D. 4,8 kg. Câu 8: Khi để lâu trong không khí, chất béo sẽ A. từ thể lỏng chuyển sang thể rắn. B. thăng hoa. C. bay hơi. D. có mùi ôi. Câu 9: Để làm sạch vết dầu ăn dính vào quần áo cần A. Giặt quần áo bằng nước lạnh. B. Giặt kỹ quần áo bằng xà phòng. C. Dùng axit mạnh để tẩy. D. Giặt quần áo bằng nước muối. Câu 10: Thủy phân hoàn toàn 17,16 kg một loại chất béo cần vừa đủ 2,4 kg NaOH, sản phẩm thu được gồm 1,84 kg glixerol và hỗn hợp muối của các axit béo. Khối lượng hỗn hợp các muối là A. 17,72 kg. B. 19,44 kg. C. 11,92 kg. D. 12,77 kg.
Sắp xếp các từ sau 1.burn/you/you/smoke./will/If/harmful/rubbish,/produce 2.the/the/No/Nile./longer/is/river/than/in/world 3.practice/do/table tennis/?/you/How/playing/often Cần gấp :> ai nhanh nhất vote 5 sao với hay nhất
`lim_x->2 (2+x-1)/(x^2+1-x)` cứu gấppp
làm hộ mik vs nha . mik hứa sẽ vote 5sao vs câu trả lời hay
Cho mình xin đáp án đi ạ xin cảm ơn nhiều!
Giúp mik nhanh nhé! Chỉ một bài này thôi! Hứa 5* và ctlhn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến