`3.B`
`x+5 ne 0 <=>x ne -5`
`4.D`
`x+2∈Ư(7)={1;-1;7;-7}` từ đó ta sẽ suy ra `x` có 4 giá trị
`5.A`
Số thỏa mãn là `2;1` nên tổng của nó là `2+1=3`
`6.A`
Vì `a<b` nên `a-b<0`
Nên tích của `A.B` sẽ là dấu `-`
xin hay nhất
Đáp án + Giải thích các bước giải:
Câu `3:`
Để `(-27)/(x+5)` là phân số thì mẫu số phải khác `0`
`=>x+5\ne0`
`=>x\ne-5`
`=>` Đáp Án `B`
Câu `4:`
Để `(-7)/(x+2)∈Z`
`⇒-7` $\vdots$ `x+2`
`=>x+2∈Ư(-7)={±1;±7}`
`⇒x∈{-3;-9;-1;5}`
`=>` Đáp Án `D`
Câu `5:`
`-1(1)/(5)<x<2(6)/(11)`
`=>-1,2<x<2,(54)`
Mà `x∈Z`
`=>x∈{-1;0;1;2}`
Tổng là :
`-1+0+1+2=2`
`=>` Đáp Án `C`
Câu `6:`
Vì `0<a<b`
`=>2a+b>0`
`=>A>0`
Lại có :
`a-b`
Mà `0<a<b`
`⇒a-b<0`
`=>B<0`
`=>` Tích `A.B` có dấu `-`
`=>` Đáp Án `A`
..............................................pls, giúp với, hứa vote 5 sao và ctlhn
write a short passage on your plan and intention if you pass the entrance exam into the gifted school
Viết đoạn văn NGHỊ LUẬN, giới thiệu vẻ đẹp của một nhân vật văn học mà em yêu thích trong chương trình ngữ văn 9. (Từ 5 - 7 câu) (Không chép mạng)
Tìm hiểu và nhận xét tập đọc nhạc số 6
Mọi người giúp mình đúng mình vote 5 sao cho
Ai biết giải mấy bài này đc ko ak
nêu hậu quả của việc phá hoại rừng A-ma-dôn? mn giúp mk vs mk cần gấp
Anh chị hiểu như thế nào về ý kiến: "Nhưng càng kết nối, càng online, thì cái đám đông rộn ràng kia lại càng làm chúng ta cô đơn hơn. "? Ai giải nhanh giùm với. Mai mình kiểm tra rồi
Ai đó có thể giải hộ tớ bài này đk ko ?
khi ta gấp chiều rộng của hình hộp chữ nhật lên 5 lần thì thể tích gấp lên bao nhiêu lần
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến